Top xe ô tô cũ dưới 500 triệu nhất định phải mua cuối năm nay

Cuối năm thường là dịp mua sắm xe ô tô cũ lớn nhất trong năm. Nếu bạn đang có số tiền dưới 500 triệu đồng và muốn mua ô tô cũ, những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Ô tô cũ cuối năm: Giá rẻ hút khách, xe sang giá bèo chẳng ai ngó

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay
Năm nay, đối với thị trường ô tô cũ, dòng xe giá dưới 500 triệu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người mua xe. (Ảnh: Đức Huy).

Năm nay, đối với thị trường ô tô cũ, dòng xe giá dưới 500 triệu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người mua xe. Ngược lại đối với những xe từ 700 triệu trở lên đang rất ế ấm mặc dù nhận được nhiều ưu đãi lớn từ các đại lí xe ô tô cũ.

Honda City 1.5 AT đời 2016

So với các phiên bản trước đó, Honda City 1.5 AT không hẳn là một bản cải tiến hoàn toàn, tuy nhiên những thay đổi nhỏ trong tính năng đã làm nên thành công lớn cho Honda City.

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay
Trong dịp cuối năm này, Honda City 2016 đang có mức giá khoảng 500 triệu đồng tại các đại lí xe cũ và nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường.

Cụ thể, Honda City 2016 được trang bị thêm những tiện ích đáng chú ý như chế độ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh hiện đại, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan, vô-lăng với nút chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao.

Ngoài ra, City 2016 được trang bị động cơ 16-van 4 xi-lanh 1.5L i-VTEC, công suất cực đại lớn nhất phân khúc, ở mức 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.

Mặt khác, lí do mà Honda City 2016 dành trọn được tình yêu đặc biệt từ các tín đồ Honda là được trang bị hệ thống an toàn chất lượng, hai công nghệ vốn chỉ dành cho các dòng xe hạng C trở lên.

Trong dịp cuối năm này, Honda City 2016 đang có mức giá khoảng 500 triệu đồng tại các đại lí xe cũ và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người mua xe.

Theo anh Hồng, chủ một đại lí xe cũ trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) thì số lượng xe cũ loại này đang còn rất ít trên thị trường vì giá tốt mà chất lượng đảm bảo.

Ford Mondeo 2.3 AT đời 2012

Ford Mondeo là mẫu xe từng đạt được rất nhiều giải thưởng cũng như làm hài lòng được nhiều thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới như châu Âu. Tại thị trường Việt Nam doanh số Mondeo lại không được như kì vọng.

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay
Hiện tại với các tín đồ Mondeo mức giá đã không còn là một trở ngại với các dòng xe Mondeo cũ. (Ảnh minh họa).

Lí giải cho việc này nhiều chuyên gia cho rằng có thể do mức giá Mondeo chưa làm hài lòng người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại với các tín đồ Mondeo mức giá đã không còn là một trở ngại với các dòng xe Mondeo cũ.

Mondeo 2012 được thiết kế khá hiện đại và sang trọng với lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn, hốc gió phía dưới đối xứng, các cụm đèn pha và đèn sương mù được vuốt nhọn từ trước về sau và ôm lấy đầu xe.

Phiên bản Mondeo 2012 sử dụng động cơ Duratec 2.3L thế hệ cũ, động cơ này có công suất 164 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 213 Nm kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.

Tại Việt Nam, Ford Mondeo nằm trong phân khúc sedan hạng sang cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe Toyota Camry, Honda Accrord, Volkswagen Passat và Mazda6.

Tại thời điểm hiện tại, theo khảo sát của PV Ford Mondeo 2.3 AT đời 2012 trên các chợ ô tô cũ và tại các đại lí xe cũ, Mondeo 2012 có giá rất tốt, khoảng 485 triệu đồng đối với phiên bản màu đen lắp ráp trong nước.

Hyundai Accent 1.4 MT đời 2018

Nếu bạn là "fan" nhà Hyundai và không muốn sử dụng những dòng ô tô đời cũ thì Hyundai Accent 1.4 MT vừa mới ra mắt năm 2018 thực sự là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay
Accent 2018 vẫn được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4000 vòng/phút. (Ảnh minh họa).

Hyundai Accent 1.4 MT đời 2018 được thiết kế sang trong độc đáo với lưới tản nhiệt hình thác nước cùng các nan ngang mạ chrome sơn đen giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ khỏe khoắn hơn.

Kết hợp các đường dập nổi từ trước ra sau lấy cảm hứng từ mẫu Elantra giúp Accent 1.4 MT thêm phần khỏe khoắn lịch lãm.

Accent 2018 vẫn được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tuy nhiên, động cơ mới đã được thay thế van xả, van nạp mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh. Điều này giúp cải thiện dòng khí nén vào động cơ, đồng thời nâng cao hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và sự bền bỉ cho động cơ.

“Số lượng Accent 2018 cũ trên thị trường rất ít, chủ yếu là do người dùng mua đi bán lại, hoặc muốn nâng cấp xe nên giá cũng rất cạnh tranh, khoảng 469 triệu đồng, tùy từng đại lí và hình thức xe”, một chủ đại lí cho hay.

Ngoài ra, với các ô tô cũ giá dưới 500 triệu đồng khách hàng còn có rất nhiều lựa chọn khác như Kia Rio 1.4 MT đời 2016 với giá 430 triệu đồng, Mazda 3 1.6 AT đời 2010 giá hiện tại là 415 triệu đồng hoặc Lexus ES 330 sản xuất năm 2004 có giá chỉ vào khoảng 525 triệu đồng tùy phiên bản.

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay Top ba ô tô cũ dưới 200 triệu đồng không thể bỏ lỡ cho dịp cuối năm

Cuối năm nhu cầu mua xe của người tiêu dùngtăng cao, các đại lí ô tô cũ, đã qua sử dụng cũng tung ra nhiều ...

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay Đừng để 'mất tiền oan' khi mua ô tô cũ trả góp

Hiện nay do điều kiện tài chính nên nhiều người thường mua ô tô cũ trả góp. Tuy nhiên trước khi mua nên cân nhắc ...

top xe o to cu duoi 500 trieu nhat dinh phai mua cuoi nam nay Bốn mẹo nhỏ giúp bạn trở thành chuyên gia trong việc mua xe ô tô cũ dịp cuối năm

Cuối năm, đứng trước hàng loạt sự lựa chọn về giá cũng như về mẫu mã, thương hiệu các dòng xe ô tô cũ khiến ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.