TP HCM: Ba công nhân liên tiếp ngất xỉu nghi do ngạt khí hố ga

Đang kiểm tra công trình bất ngờ ba công nhân liên tiếp bị ngất xỉu tại chỗ, nhiều người phát hiện hô hoán, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
tp hcm ba cong nhan nhap vien nghi ngat khi ho ga
Công trình nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 1/3, một công nhân đang làm việc tại công trình đang thi công của tòa nhà FPT Tân Thuận 3 ở KCX Tân Thuận (quận 7) đi xuống hố ga phía trong công trình kiểm tra thì bị ngạt khí ngất xỉu.

Phát hiện sự việc, một công nhân khác liền qua ứng cứu nhưng cũng ngất đi. Đúng lúc đó, một phụ nữ đến kiểm tra cũng bị ngất tại chỗ.

tp hcm ba cong nhan nhap vien nghi ngat khi ho ga
Xe chỉ huy PCCC TP HCM có mặt ghi nhận vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Lực lượng bảo vệ cùng các công nhân hô hoán kêu cứu, lực lượng y tế của KCX cũng có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Theo những người chứng kiến có thể ba nạn nhân trên do bị ngạt khí hố ga nên đã ngất xỉu.

Trưa cùng ngày, lực lượng cảnh sát PCCC TP HCM cũng đã đến ghi nhận vụ việc. Ba công nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thành (38 tuổi, quê Thái Bình), Hán Văn Lịch (25 tuổi, quê Ninh Thuận) và chị Nguyễn Thị Huệ (32 tuổi, quê Thanh Hóa).

Hiện nguyên nhân vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.