TP HCM: Bắt quản lý cửa hàng bánh trộm hơn 134 triệu đồng

Làm quản lý tại một tiệm bánh mới nhưng Tùng vẫn quay trở lại tiệm bánh cũ để trộm hơn 134 triệu đồng để cá độ đá banh và trả nợ.
tp hcm bat quan ly cua hang banh trom hon 134 trieu dong
Tùng trèo cột điện lên tầng hai của tiệm bánh để trộm cắp. Ảnh: cơ quan chức năng cung cấp

Ngày 4/11, Công an Q.1, TP HCM cho biết đã bắt tạm giam Tường Thiện Tùng (23 tuổi, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cảnh sát, Tùng là quản lý một cửa hàng bánh T.L.J tại Q.1. Sau một thời gian làm việc, Tùng được chuyển qua một tiệm bánh khác cùng hệ thống của T.L.J nhưng do nợ nần, đam mê cá độ đá banh nên Tùng quyết định quay lại nơi làm việc cũ để trộm cắp.

Khoảng hơn 1h sáng ngày 30/10, Tùng chạy xe máy đến nơi làm việc cũ rồi trèo cột điện lên tầng hai và đi xuống phòng điều khiển ở tầng trệt. Thấy chùm chìa khóa vẫn để trên két sắt, Tùng mở két và lấy số tiền 134,5 triệu đồng bên trong rồi tẩu thoát.

Sau khi trộm tiền trót lọt, Tùng đi thẳng đến một quán cà phê nằm trên đường Trường Sa (phường 3, Q.Tân Bình) cá độ bóng đá với Trần Hoàng Minh (31 tuổi, ngụ Q.5). Sau 4 lần cá cược, Tùng thua Minh số tiền 100 triệu đồng. Số tiền còn lại, Tùng trả cho Minh và một số đối tượng khác.

Sau khi phát hiện sự việc, Công an Q.1 đã tiến hành trích xuất hình ảnh camera tại hiện trường và phát hiện tùng chính là nghi can số 1 của vụ án. Ngày 1/11, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi phạm và dẫn giải Tùng đến cửa hàng bánh để tiến hành thực nghiệm điều tra.

tp hcm bat quan ly cua hang banh trom hon 134 trieu dong
Nghi phạm đã lấy đi hơn 134 triệu đồng trong cửa hàng bánh. Ảnh : cơ quan chức năng cung cấp

Công an Q.1 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Tường Thiện Tùng về hành vi trộm cắp tài sản.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.