Tiền công đức trong chùa bị trộm vào khoắng sạch trong đêm

Kẻ gian đã lợi dụng đêm tối đột nhập vào cụm di tích đình chùa khoắng sạch tiền công đức trong 5 két sắt tại đây

Ngày 25/3, lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Bảo (huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) cho biết: " Vào đêm 22, rạng sáng ngày 23/3, tại cụm di tích đình - chùa Đông Tạ (khu Đông Tạ, thị trấn Vĩnh Bảo), kẻ gian đã đột nhập vào cả đình và chùa trộm cắp tiền công đức trong 5 két sắt. Ngoài ra, kẻ gian đã trộm một bộ loa máy do phật tử công đức trị giá khoảng trên 20 triệu đồng".

tien cong duc trong chua bi trom vao khoang sach trong dem
Chùa Đông Tạ nơi kẻ trộm đột nhập trộm tiền công đức - Ảnh MS

Ngay sau khi sư trụ trì phát hiện sự việc đã gọi điện thoại cho cơ quan chức năng, lực lượng Công an thị trấn Vĩnh Bảo, công an huyện sau đó đến hiện trường để lấy lời khai cũng như điều tra đối tượng khả nghi. Vì tiền công đức chứa trong két sắt chưa kiểm kê nên cũng chưa biết cụ thể số tiền đã bị lấy trộm là bao nhiêu.

Nhà chùa có lắp đặt hệ thống camera nên khi sư trụ trì trích xuất camera đã phát hiện một đối tượng nam giới cầm đèn pin đi vào chùa lục soát và cung cấp cho cơ quan chức năng nhằm phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo thụ lý, xác minh, làm rõ.

tien cong duc trong chua bi trom vao khoang sach trong dem Chập điện cháy cửa hàng gas, 3 người nhập viện cấp cứu do ngạt khí

Phát hiện đám cháy trong cửa hàng gas, các thành viên trong gia đình đã hô hoán kêu cứu. Vụ hỏa hoạn khiến 3 người ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.