TP HCM: Nâng ngực bằng silicon, một phụ nữ 50 tuổi phải cắt bỏ hai tuyến vú

Bơm silicon để nâng ngực, một phụ nữ ở TP HCM bị biến chứng, chảy xệ, buộc phải cắt bỏ toàn bộ hai tuyến vú.
tp hcm nang nguc bang silicon mot phu nu 50 tuoi phai cat bo hai tuyen vu Thận trọng khi tiêm chất làm đầy
tp hcm nang nguc bang silicon mot phu nu 50 tuoi phai cat bo hai tuyen vu Bơm silicone dỏm, người hỏng ngực, kẻ ung thư
tp hcm nang nguc bang silicon mot phu nu 50 tuoi phai cat bo hai tuyen vu
Nâng ngực bằng silicon, người phụ nữ phải cắt bỏ hai tuyến vú. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 26/5, nguồn tin từ Bệnh viện Trưng Vương cho biết, bệnh viện này đang mổ điều trị cho một bệnh nhân bơm silicon vào ngực và bị biến chứng nặng. Bệnh nhân là một phụ nữ tên Phi (50 tuổi, ngụ TP HCM)

Trao đổi với PV, bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh – Trưởng khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ BV Trưng Vương cho biết: “Cách đây vài tháng, bà Phi có tiến hành bơm silicon để nâng ngực nhưng không may bị biến chứng, chất làm đầy chảy xệ xuống ngực, bụng. Sau khi tiếp nhận, bác sĩ phải mổ cắt bỏ toàn bộ hai tuyến vú và bụng trên”.

tp hcm nang nguc bang silicon mot phu nu 50 tuoi phai cat bo hai tuyen vu
Bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh – Trưởng khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ BV Trưng Vương chia sẻ với chúng tôi. Ảnh: Nguyễn Yên.

“Chúng tôi đã tiến hành cắt toàn bộ mô tuyến vú hai bên kèm theo vùng da tổn thương, lấy phần silicon ở phần bụng. Bệnh nhân sẽ chịu di chứng nặng nề do bơm silicon như mô tuyến vú mất chức năng, sẽ để lại di chứng sẹo. Số silicon bơm vào người bệnh nhân không thể lấy ra hết, có thể sẽ phải tiếp tục mổ lần 2 nếu có phản ứng nặng nề hơn”, bác sĩ Khanh chia sẻ.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.