TP HCM: Tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi tắm sông mất tích

Đến khoảng 9h sáng 30/3, thi thể bé trai 8 tuổi tắm sông mất tích vào sáng 29/3 đã được người dân tìm thấy ở đoạn sông qua một con hẻm nhỏ thuộc phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) cách vị trí ban đầu khoảng 500 m.
tp hcm tim thay thi the be trai 8 tuoi tam song mat tich TP HCM: Mẹ ngã quỵ gọi tên con mất tích khi tắm sông
tp hcm tim thay thi the be trai 8 tuoi tam song mat tich
Nghe tin con gặp nạn, chị Th. khóc ngất tại hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nạn nhân là cháu Trần Thanh B. (8 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú quận Thủ Đức).

Như chúng tôi đã đưa tin, vào sáng 29/3, B. cùng nhóm bạn khoảng 5, 6 người đến sông Sài Gòn đoạn dưới cầu sắt (chân cầu Bình Lợi cũ, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để tắm.

Khi nhóm bạn lên bờ thì B. bị nước cuốn trôi, phát hiện sự việc, nhóm bạn của B. hô hoán người dân gần đó ra ứng cứu.

tp hcm tim thay thi the be trai 8 tuoi tam song mat tich
Người nhái lặn tìm thi thể bé trai 8 tuổi. Ảnh: Nguyễn Yên.

Tuy nhiên, người dân chạy ra hiện trường thì B. đã bị nước cuốn trôi đi. Nghe tin con gặp nạn, mẹ cháu B. là chị Th. chạy ra hiện trường khóc ngất.

Nhận tin báo, người nhái thuộc lực lượng cứu nạn, cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC TP HCM đã lặn tìm thi thể suốt nhiều giờ liền nhưng do nước chảy xiết, khiến công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

tp hcm tim thay thi the be trai 8 tuoi tam song mat tich
Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sau đó, gia đình nạn nhân đã nhờ thêm một số người làm nghề chài lưới trên sông Sài Gòn tìm kiếm và đến khoảng 9h sáng 30/3, thi thể B. đã được tìm thấy ở đoạn sông qua một con hẻm nhỏ thuộc phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) cách vị trí ban đầu khoảng 500 m.

Ngay sau đó, công an có mặt triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể bé trai được chuyển về nhà xác, trước khi bàn giao cho gia đình.

Được biết, chị Th. (mẹ bé trai) có 4 người con, sau khi vợ chồng gặp trục trặc, chị Th. đã dẫn 4 người con từ quê Lâm Đồng đến khu vực gần cầu Bình Lợi để sinh sống. Trong lúc đang làm công trình, thì con trai chị gặp nạn.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.