TP HCM: Truy tìm người sát hại thiếu nữ trong đêm

Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vẫn đang truy tìm kẻ đã sát hại thiếu nữ trong hẻm trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 14, quận Gò Vấp) vào khuya 29/12, khiến nhiều người dân hoang mang.
tp hcm truy tim nguoi sat hai thieu nu trong dem Nghi án thiếu nữ bị đâm chết trong đêm ở Sài Gòn
tp hcm truy tim nguoi sat hai thieu nu trong dem
Hiện trường vụ án mạng, khiến 1 thiếu nữ tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị B. (21 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú tại quận Gò Vấp).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 29/12, nhiều người dân chạy xe máy trong hẻm 237 Phạm Văn Chiêu (phường 14, quận Gò Vấp) phát hiện chị B. bị thương nằm kêu cứu trên vỉa hè nên hô hoán.

tp hcm truy tim nguoi sat hai thieu nu trong dem
Khu vực xảy ra vụ án mạng rất vắng người qua lại. Ảnh: Nguyễn Yên.

Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, công an bước đầu thu thập được, khoảng 21h30 ngày 29/12, anh Lê Văn Ng. (21 tuổi, quê Nghệ An, là người yêu chị B.) cùng chị B. đến khu vực gần cuối hẻm 237 Phạm Văn Chiêu để tâm sự.

tp hcm truy tim nguoi sat hai thieu nu trong dem
Tuyến đường có gắn camera an ninh. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngồi được một lúc, thì anh đi mua nước ở gần đó, lúc sau quay lại thì không thấy bạn gái đâu. Nghĩ chị B. đã đi về nhà trọ nên anh tức tốc chạy về.

Khi vừa đến nhà, anh Ng. nhận được điện thoại báo tin chị B. nghi bị sát hại nên đã chạy tới khu vực nơi chị B. được phát hiện. Anh cùng mọi người đưa chị B. đi cấp cứu ở Bệnh viện 175. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Theo ghi nhận tại hiện trường vụ việc, con hẻm này khá vắng vẻ, nằm sau lưng trường Tiểu học Lê Quý Đôn, tuyến đường này có gắn camera an ninh.

Theo tìm hiểu, chị B. đang làm việc tại một Công ty giày da.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.