TP HCM: Vụ cháy làm 3 người tử vong là do sự cố điện

Đó là thông tin được Trung tá Lê Mạnh Hà – Phó trưởng phòng Pháp chế, điều tra - Xử lý về cháy nổ Cảnh sát PCCC TP HCM cho biết trong chiều 14/10.
tp hcm vu chay lam 3 nguoi tu vong do su co dien Đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong
tp hcm vu chay lam 3 nguoi tu vong do su co dien
Hiện trường vụ cháy làm 3 người tử vong. Ảnh: Nguyễn Yên.

Liên quan đến vụ cháy làm 3 người tử vong trong trong ngôi nhà cho thuê đồ cưới trên đường Nguyễn Văn Quá (Q.12), trung tá Hà thông tin, vụ cháy xảy ra lúc 2h ngày 4/10. Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện sự cố về điện ở dây ổ cắm, hệ thống đèn quảng cáo của cửa hàng này.

Theo đó, ngôi nhà này được thiết kế dạng hình ống, 1 cửa thoát chính là cửa cuốn nên khi xảy ra sự cố, nạn nhân không thể thoát ra ngoài.

Như Việt Nam Mới đã đưa tin trước đó, căn nhà cho thuê dịch vụ đồ cưới trên đường Nguyễn Văn Quá (P.Đông Hưng Thuận, Q.12) bất ngờ phát hỏa rạng sáng 4/10.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Q.12 cùng các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế ngọn lửa ngay sau đó. Tuy nhiên, 3 người trong gia đình đã tử vong.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.