TP HCM: Xe bồn lao xuống mương, hai người mắc kẹt trong cabin

Xe bồn trộn bê tông đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái húc đổ 2 cây xà cừ rồi lao xuống mương. Hai người trên xe may mắn thoát chết.
tin nhap 20160905103807
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng 5/9, chiếc xe bồn chạy trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ quận 7 đi huyện Bình Chánh. Khi đến đoạn thuộc xã Bình Hưng thì bất ngờ lạc tay lái lao qua trái, húc đổ 2 cây xà cừ rồi tiếp tục lao xuống con mương ngăn giữa 2 chiều. Sau sự cố, tài xế và phụ xe bị mắc kẹt trong cabin bị biến dạng, cố thoát ra ngoài, thoát chết.

Tại hiện trường, cabin xe bồn biến dạng, chìm dưới rạch, phần đuôi hư hỏng nặng được cây xà cừ chặn lại. Nhiều người hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

tin nhap 20160905103807
Đầu chiếc xe bồn hư hỏng nặng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh có mặt phong tỏa, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 9h sáng cùng, xe bồn được ba xe cẩu khỏi hiện trường, giao thông trở lại bình thường.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết: vietnaminvestmentforum.vn

Đăng ký mua vé hoặc tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt.

chọn
Doanh nghiệp sắp khởi động khu công nghiệp gần 8.000 tỷ đón quy hoạch đường vành đai Tây Cần Thơ
KCN Vĩnh Thạnh giai đoạn 2 của Thanh Bình Phú Mỹ có quy mô 541 ha, dự kiến hoàn thành vào năm 2030. Dự án này tiếp giáp đường huyện 47, theo quy hoạch chính là đường vành đai phía tây TP Cần Thơ chuẩn bị xây dựng với mặt cắt ngang 80 m, quy mô 6 làn xe.