Trận cầu hy vọng 29/11, Apollon vs Lazio: 'Hàng hiệu' trượt giá

Chuyên mục đặc biệt, nhận định, soi kèo, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao Apollon vs Lazio (03h00 3/11) trong khuôn khổ Europa League.

Trận cầu hy vọng (29/11): Apollon vs Lazio (03h00 3/11)

Vòng bảng Europa League

Khi tỷ lệ châu Á của trận đấu này được công bố rộng rãi trên các tụ điểm dự đoán điện tử tại thị trường khu vực, không ít nhà đầu tư bị bất ngờ khi Lazio chỉ chấp 3/4 cùng lợi nhuận gần như cân bằng nhau giữa các lựa chọn đối lập. Hay chính xác hơn, một đại diện có thực lực tại Serie A chỉ chấp đội bóng của Đảo Síp không cùng đẳng cấp dưới 1 bàn là điều khá bất ngờ.

tran cau hy vong 2911 apollon vs lazio hang hieu truot gia

Khi tìm hiểu một cách chi tiết, trận đấu đêm nay thực ra chỉ là màn ra sân cho đầy đủ thủ tục mà UEFA đã lên lịch từ trước. Lazio đã chắc suất đi tiếp trước 2 lượt trận với 8 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 3. Đội bóng thủ đô Italia gần như không còn cơ hội đoạt ngôi nhất bảng khi kém Eintracht Frankfurt về chỉ số phụ với thất bại nặng nề 1-4 ở trận lượt đi.

Như vậy, chuyến hành quân đến Đảo Síp đêm nay của Lazio gần như không mang nhiều động lực thi đấu. Đây cũng là giai đoạn để đoàn quân dưới quyền HLV Simone Inzaghi tập trung hơn cho sân chơi trong nước. Lazio vẫn chưa có sự ổn định như kỳ vọng tại Serie A khi 2 vòng liên tiếp gần đây đều bị chia điểm cùng với tỷ số 1-1.

Thế nên, dự báo tỷ lệ châu Á có thể dịch chuyển quay đầu về mức Lazio chấp 1/2 vào thời điểm trận đấu diễn ra. Bởi vấn đề tâm lý là yếu tố cực kỳ quan trọng nên bối cảnh hiện nay rất khó tin tưởng vào đội khách khi họ gặp quá nhiều chi phối như vậy. Bên kia đối diện, Apollon dù đã bị loại nhưng một trận đấu có kết quả tốt trước đối thủ đến từ Italia cũng là nguồn cảm hứng để họ phấn đấu và mang đến món quà cho CĐV nhà.

tran cau hy vong 2911 apollon vs lazio hang hieu truot gia

*CHỌN: Apollon +1 1/4 cả trận và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Apollon 2-1 Lazio

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.