Trận đấu đáng ngờ 29/11, Leverkusen vs Ludogorets: Vòng bảng Europa League

Trận đấu đáng ngờ hôm nay (29/11), Leverkusen vs Ludogorets (00h55 30/11) trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Trận đấu đáng ngờ, Leverkusen vs Ludogorets (00h55 30/11)

Vòng bảng Europa League

Theo giới truyền thông nước Đức, Leverkusen lúc này không còn quá mặn mà với Europa League. Tại sân chơi châu lục đã chứng kiến đội chủ sân BayArena đã hoàn thành chiến dịch vòng bảng với tấm vé đi tiếp sớm 2 lượt trận. Thế nên, đây là giai đoạn mà Leverkusen cần tập trung để cải thiện thành tích tại Bundesliga.

tran dau dang ngo 2911 leverkusen vs ludogorets vong bang europa league

Dễ hiểu bởi Alario cùng các đồng đội đang gặp quá nhiều khó khăn tại sân chơi trong nước. Leverkusen sau 12 vòng chỉ tích lũy được 14 điểm, tức nhiều hơn vỏn vẹn 5 điểm từ 4 trận tại sân chơi châu lục. Để vươn lên nhóm dẫn đầu ở giải trong nước, Leverkusen đương nhiên phải cố gắng rất nhiều đến trước thời gian nghỉ đông. Chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Stuttgart hôm thứ Sáu là tín hiệu đáng mừng để hy vọng Leverkusen hồi sinh.

Với hoàn cảnh thực tế như vậy, nhiều khả năng Leverkusen sẽ tung vào sân đội hình dự bị nhằm dưỡng sức cho đội hình chính có nền tảng thể lực tốt nhất khi trở về Bundesliga. Mũi tên trúng hai đích, việc đưa vào sân nhiều phương án nhân sự mới có thể mang lại gợi ý tốt để HLV Heiko Herrlich điều chỉnh hiệu quả trong tương lai với lực lượng dày dạn hơn.

Trong tình thế như vậy, nhà cái châu Á niêm yết tỷ lệ khá "thơm" dành cho lựa chọn Leverkusen với chỉ số chấp 1 1/4. Mức kèo này theo đánh giá của nhiều chuyên gia là rất đáng ngờ, bởi chỉ số handicap rất nhanh giảm xuống chủ nhà chấp 1 hòa. Đây cũng là tỷ lệ mà những ai ưa thích cửa trên. Đặc biệt, xin lưu ý khi thống kê cho thấy hơn 72,4% số trận tương tự chứng kiến đội cửa trên không thắng cách biệt.

CHỌN: Ludogorets +1 1/4 cả trận và XỈU cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 1-1 Ludogorets

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.