Tránh côn đồ, nam thanh niên uổng mạng dưới hồ sen

Nhìn thấy nhóm đối tượng khoảng chục người cầm hung khí trên tay truy đuổi nhau về phía mình, anh Viên liền bỏ chạy về phía đảo Hồ Nam, nhưng sau đó người dân phát hiện anh đã tử vong dưới hồ sen.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 3/10/2016, anh Đỗ Đình Viên (SN: 1992, trú tại cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cùng bạn ngồi chơi uống nước tại đảo Hồ Nam tại cụm 10, xã Phụng Thượng thì thấy một nhóm đối tượng khoảng chục người cầm hung khí trên tay truy đuổi nhau.

Sau đó, anh Viên thấy nhóm thanh niên chạy tới chỗ mình ngồi đã bỏ chạy về phía đảo Hồ Nam. Sau khi nhóm đối tượng gây rối bỏ đi, người dân bàng hoàng phát hiện anh Viên đã tử vong dưới hồ sen.

nam thanh nien uong mang duoi ho sen
Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến khiến anh Viên tử vong.

Ngoài ra, anh Hoàng Mạnh Quân (SN: 1997, trú tại cụm 9, xã Phụng Thượng) cũng bị nhóm đối tượng gây rối đâm bị thương ở vùng bụng, sưng phù nề, xây xát khắp cơ thể.

Trao đổi với PV, anh Quân cho biết, tối ngày 3/10 anh mang xe máy ra trả người thân ở gần đảo Hồ Nam và có ngồi uống nước thì gặp nhóm người cầm theo hung khí hô hào vào chém loạn xạ khiến người dân địa phương chạy nháo nhào.

Bản thân anh Quân bị đối tượng lạ mặt dùng tuýp sắt đánh sau gáy choáng váng, anh chạy tiếp thì bị bọn chúng đâm vào vùng bụng và đánh khắp người phải nhập viện 105 Sơn Tây cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện sức khỏe của anh Quân đã ổn định trở lại, nhưng anh vẫn không thể đi lại do vết thương khắp người còn sưng tấy, đau nhức.

Ông Hoàng Văn Hoàn (42 tuổi, bố của anh Quân) bức xúc: “Chúng tôi mong muốn cơ quan pháp luật làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Viên và phải tìm ra nhóm đối tượng đã gây rối tối ngày hôm đó để điều tra, làm rõ. Trước đây, người dân trong xã nhiều lần chứng kiến thanh niên ở nơi khác đi xe máy, cầm hung khí đi dọc Quốc lộ 32 quậy phá khiến người dân chúng tôi lo sợ, tối đến đều phải đóng kín cửa không cho con cái ra ngoài”.

Trao đổi với báo giới, lãnh đạo công an huyện Phúc Thọ xác định có sự việc trên đồng thời cho biết nguyên nhân ban đầu về cái chết của anh Viên là do ngạt nước, trên người không có dấu hiệu thương tích.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.