Trao tặng 7.000 đầu sách đến với học sinh bị ảnh hưởng nặng sau bão


7.000 đầu sách, cùng 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) được trao tặng đến các em học sinh bị ảnh hưởng nặng trong cơn bão số 10 vừa qua.

Chiều ngày 23/10, lãnh đạo Hội Xuất bản phối hợp cùng ban Dự án “sách hay cho các em học sinh tiểu học” mang 7.000 đầu sách, 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) từ nhà tài trợ trường THPT Tenlơman TP.HCM tặng cho học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), nơi bị thiệt hại nặng nề trong bão số 10 vừa qua.

27 trường Tiểu học trên địa bàn sẽ được nhận 7.000 đầu sách, trong đó mỗi trường sẽ nhận được 100 đầu sách cùng 150 cuốn tạp chí.

trao tang 7000 dau sach den voi hoc sinh bi anh huong nang sau bao
20 suất học bổng được trao đến học sinh nghèo bị ảnh hưởng nặng sau bão. Ảnh Hoài Nam

Cô Trần Thị Thơm, Hiệu trưởng trường THPT Tenlơman TP HCM nói: “Chúng tôi mang những món quà nhỏ bé dành tặng cho các em học sinh nhằm giúp các em có một nền tảng tốt trong học tập”.

trao tang 7000 dau sach den voi hoc sinh bi anh huong nang sau bao
Đại diện các trường tiểu học nhận những cuốn sách được trao tặng. Ảnh Hoài Nam

Trong buổi gặp gỡ và tặng quà, lãnh đạo UBND huyện Cẩm Xuyên cùng đại diện 27 trường Tiểu học trên địa bàn bày tỏ sự cảm ơn đến Hội Xuất bản cùng dự án và các nhà tài trợ đã chia sẻ, quan tâm những khó khăn của giáo viên và học sinh các trường.

“Chúng tôi chân thành cảm ơn những món quà thiết thực và ý nghĩa từ các đơn vị tài trợ. Chúng tôi hứa sẽ sử dụng món quà đúng mục đích, để thói quen đọc sách, phát triển tư duy các em ngày một nâng cao”, ông Nguyễn Thành Trung, Hiệu trưởng trường Cẩm Thăng nói.

Trong hai ngày 24-25/10, các đơn vị tài trợ cùng lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam và Ban dự án sẽ tiếp tục trao tặng quà cho các trường bị thiệt hại, khó khăn tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) và tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.

trao tang 7000 dau sach den voi hoc sinh bi anh huong nang sau bao Cậu sinh viên có 8.000 cuốn sách đến với độc giả

Đang là sinh viên năm 4 nhưng tác giả trẻ Châu Ngọc Hoài Nhân đã có 4 đầu sách được xuất bản với gần 8.000 ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.