Trên đường đi thăm cháu nội, hai mẹ con gặp nạn

Khi nghe tin cháu nội đang phải nằm viện, bà Nam nhờ con trai chở vào thăm, nhưng khi đang đi thì bất ngờ gặp tai nạn khiến anh 2 mẹ con thương vong.

Chiều ngày 7/6, đại úy Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT giữa xe tải và xe máy khiến hai người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hội (SN 1984) điều khiển xe máy mang BKS 37F1 - 762.66 chở theo mẹ là bà Phan Thị Nam (SN 1956), trú tại xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam.

Khi đến địa phận xóm 4, xã Nghi Yên (huyện Nghi Lộc) thì bất ngờ va chạm với chiếc xe container mang BKS 29C - 088.29 kéo theo rơ-moóc 29R - 001.69 do tài xế Tống Kim Xuất (SN 1982, trú tại Bắc Giang) điều khiển chạy theo hướng ngược lại.

tren duong vao tham nguoi than hai me con gap nan
Hiện trường hai mẹ con gặp nạn

Cú đâm trực diện khiến anh Hội tử vong tại chỗ, bà Nam được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo cáo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, thi thể nạn nhân bị biến dạng.

Được biết khi anh Hội đang trên đường chở mẹ đến thăm con trai điều trị tại bệnh viện TP Vinh thì người gặp nạn.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.