Trợ lý ảo Bixby chính thức 'xuất ngoại' từ 22/8

Phiên bản quốc tế của trợ lý ảo Bixby sẽ đầy đủ mọi tính năng như bản cho thị trường Hàn Quốc, nhưng không tương thích với mọi máy Samsung hiện nay.

Trước tin đồn Samsung sẽ tung trợ lý ảo Bixby phiên bản quốc tế ngày 22/8, hãng mới đây đã lên tiếng xác nhận thông tin trên chính xác. Tuy nhiên, thực tế các thiết bị sẽ được cập nhật Bixby từ ngày 23/8. Mới đây, "gã khổng lồ điện tử" của Hàn Quốc đã công bố video ngắn giới thiệu về trợ lý do chính mình phát triển.

tro ly ao bixby chinh thuc xuat ngoai tu 228

Theo các báo cáo trước đây, bản cập nhật phát hành rộng rãi cho Bixby sẽ nhiều tính năng như Bixby Global Action, Bixby Dictation, Bixby Wakeup và Bixby PLM. Các tính năng này đều đã có cho trợ lý ảo Bixby do hãng cung cấp ở một số thị trường giới hạn trước đây, trong đó có Anh, Nam Phi, Hà Lan, Đức... nhưng chưa thực sự hoạt động.

Bản update vào ngày 23/8 sẽ chính thức cho Bixby hoạt động hết khả năng hiện tại. Tuy nhiên, không phải mọi smartphone và máy tính bảng của Samsung tương thích với trí thông minh nhân tạo này. Thời gian cập nhật của các thiết bị cũng không đồng bộ, nên sẽ có những máy được trải nghiệm Bixby trước.

Cũng trong ngày 23/8, Samsung sẽ ra mắt công chúng mẫu flagship mới nhất mang tên Galaxy Note 8 và chắc chắn sẽ có Bixby bản đầy đủ đi kèm. Note 8 là model cao cấp nhất dòng Galaxy Note của Samsung trong năm nay.

tro ly ao bixby chinh thuc xuat ngoai tu 228 Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Galaxy S8 Mini cũng có đầy đủ trợ lý ảo Bixby hay nhận dạng sinh trắc học bằng cảm biến mống mắt, nhưng cấu hình ...

tro ly ao bixby chinh thuc xuat ngoai tu 228 Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Theo một bài viết được đăng trên Wall Street Journal mới đây, trợ lý ảo Bixby không phải là một sinh viên giỏi khi học ...

tro ly ao bixby chinh thuc xuat ngoai tu 228 Người dùng Galaxy S8, S8+ bắt đầu sử dụng được trợ lý ảo Bixby

Khi ra mắt, trợ lý ảo Bixby chỉ hỗ trợ đặt lịch, nhắc nhở, tính năng ra lệnh bằng giọng nói không xuất hiện.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.