Trung Quân nói thay tiếng lòng của người cô đơn

Nam ca sĩ được mệnh danh là “thánh mưa” đã tham đường đua âm nhạc mùa cuối năm với sản phẩm “I’m not OK”.

Trong thời điểm cuối năm sôi động của V-Pop, "Thánh mưa" Trung Quân cũng không nằm ngoài cuộc đua của các ca sĩ trẻ khi vừa cho ra mắt sản phẩm nhạc mới nhất của mình. Tạm biệt hình ảnh “thánh mưa” hát Ballad lụi tim, Trung Quân “lột xác” ngoạn mục với single mới "I’m not OK", một sự kết hợp với nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng và phối khí bởi DuongK

trung quan noi thay tieng long cua nguoi co don
"Thánh mưa" Trung Quân có sự trở lại với âm nhạc cùng diện mạo mới chất hơn.

Ca khúc ban đầu được viết theo phong cách R&B. Sau được bàn tay nhào nặn của producer DuongK để trở thành một bản House lạ tai. Thuộc thể loại tropical house với tempo 100bpm cực kỳ dễ gây nghiện kết hợp cùng câu hook đắt giá: “I don’t wanna be a friend”, I’m not OK là một bản hit hứa hẹn trong thời gian tới.

Thông qua ca khúc, Trung Quân muốn nói thay tiếng lòng của các bạn trẻ F.A, muốn yêu nhưng bị từ chối và rơi vào khu vực "friendzone".

Chia sẻ về cảm xúc khi thu âm ca khúc này, Trung Quân cho biết: "Bạn bè xung quanh Trung Quân có rất nhiều người rơi vào tình huống éo le này, nhiều lần cảm nắng nhưng bị đối phương từ chối. Họ thường tâm sự với Quân và đó chính là động lực giúp Quân thực hiện ca khúc này".

trung quan noi thay tieng long cua nguoi co don

"Với ca từ đánh trúng tim đen như "Biết không em, anh không thể đứng bên cạnh làm bạn thân, để nhìn em hạnh phúc" - Quân hy vọng đây ca khúc này có thể nhận được nhiều sự đồng cảm, nhất là trong dịp cuối năm đầy cảm xúc này" - nam ca sĩ kỳ vọng bài hát "I'm not OK" sẽ là hit mới dịp cuối năm 2016.

trung quan noi thay tieng long cua nguoi co don

Tuy nhiên, "I'm not OK" cũng là một lựa chọn khá liều lĩnh của Trung Quân khi bước ra khỏi vòng an toàn (thế mạnh Ballad) của mình. Để hoàn toàn “lột xác”, Trung Quân cũng thực hiện một bộ ảnh cực kỳ độc đáo với phong cách thời trang táo bạo, đi kèm cùng single này.

Bản demo khoảng 30s khi đưa lên Facebook đến thời điểm hiện tại cũng nhân được 300k lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.