Lí do khiến 'thánh mưa' Trung Quân mất tích nửa năm trong showbiz?

Sau thành công của loạt ca khúc Trót yêu, Chưa bao giờ, Mùa yêu cũ, Thả vào mưa, I’m not OK…, Trung Quân vẫn chưa ra mắt ca khúc mới trong nửa năm 2017.
li do khien thanh mua trung quan mat tich nua nam trong showbiz Trung Quân nói thay tiếng lòng của người cô đơn

Giải thích cho việc “mất tích” thời gian qua, “thánh mưa” cho biết anh dành thời gian cho gia đình và tập trung những chuyến đi lưu diễn, cũng như tìm kiếm cảm xúc mới cho âm nhạc.

Trung Quân chia sẻ rằng sau thời gian thử nghiệm nhiều dòng nhạc mới, anh vẫn đang chờ đợi một ca khúc chạm trái tim, khiến anh đồng cảm đến mức chỉ muốn bay ngay vào phòng thu như Trót yêu, Chưa bao giờ.

Phải đến khi nhận được demo ca khúc Có điều gì sao không nói cùng anh, “thánh mưa” mới cảm thấy đây chính là thời điểm để tái xuất. Ca khúc này là một bản ballad có giai điệu rất đẹp do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, người từng giúp Ái Phương và Hakoota Dũng Hà có ca khúc Cám ơn vì đã nói câu từ chối rất thành công.

li do khien thanh mua trung quan mat tich nua nam trong showbiz
Ca khúc mới “Có điều gì sao không nói cùng anh” sáng tác dựa trên ý tưởng của tập thơ cùng tên do nhà văn Trần Việt Anh chắp bút.

Bắt theo xu hướng “con tim - lí trí” của V-pop thời gian qua, Có điều gì sao không nói cùng anh cũng ủng hộ người nghe hãy yêu theo lí trí: “Tình yêu đôi ta phải cần lí trí. Đừng hoài nghi theo nhịp đập con tim”.

Tuy nhiên khi được hỏi về quan điểm “con tim - lí trí” trong tình yêu, Trung Quân đã thành thật chia sẻ: “Quân không phân định quá rạch ròi lí trí hay con tim trong tình yêu vì chắc chắn là khi đã yêu thật lòng rồi thì mình sẽ không tỉnh táo lựa chọn được (cười). Tuy nhiên, Quân hi vọng mọi người khi yêu thì phải biết thương bản thân mình. Nếu cảm thấy không còn hạnh phúc, không được trân trọng thì phải biết dừng lại đúng lúc”.

li do khien thanh mua trung quan mat tich nua nam trong showbiz
Nội dung bài hát kể về hai người yêu nhau nhưng tình cảm đã không còn nguyên vẹn như ban đầu.
li do khien thanh mua trung quan mat tich nua nam trong showbiz
Hình ảnh hoa cúc trắng, đặc biệt là vòng hoa che miệng, còn được Trung Quân sử dụng để ẩn dụ cho sự chia li nhưng vẫn chưa nói thành lời.
li do khien thanh mua trung quan mat tich nua nam trong showbiz
Nội dung bài hát kể về hai người yêu nhau nhưng tình cảm đã không còn nguyên vẹn như ban đầu.

Sau ca khúc này, Trung Quân sẽ tiếp tục ra mắt hàng loạt những bản ballad khác để gửi đến khán giả.

Ngoài ra anh chàng cũng chia sẻ thêm rằng: “Ban đầu Quân dự kiến sẽ thực hiện một album đầu tay ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên vì một số lí do cá nhân nên album này sẽ tạm hoãn vào năm sau. Riêng về một minishow cá nhân thì Trung Quân cũng hẹn khán giả… 2 năm nữa vì hiện tại Quân chỉ mới đi hát 3 năm thôi, đợi 5 năm rồi kỉ niệm luôn”.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.