Trung tá Mỹ bị bắt vì định hãm hiếp đồng nghiệp

Một sĩ quan chỉ huy hải quân Mỹ bị bắt với cáo buộc dùng vũ lực để cưỡng bức một nữ đồng nghiệp.
trung ta my bi bat vi dinh ham hiep dong nghiep
Trung tá John Michael Neuhart bị bắt vì định hãm hiếp nữ đồng nghiệp tại thành phố San Diego. Ảnh: Times ofsandiego

Theo Fox News, trung tá John Michael Neuhart bị bắt hôm 12/9 sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi lúc 3h sáng từhàng xóm của nạn nhân. Người này cho biết có nhiều tiếng la hét phát ra từ ngôi nhà bên cạnh.

Cảnh sát cho hay, Neuhart chạy trốn khỏi hiện trường và bị bắt tại một hẻm núi gần đó.Hiện chưa rõ Neuhart có được chỉ định luật sư biện hộ hay không.

Nạn nhân công tác trong hải quân Mỹ và có quen biết với Neuhart, theo các quan chức cảnh sát. Vào buổi tối hôm xảy ra sự việc, cô cùng vài người bạn đi chơi trong một khách sạn thì bất ngờ gặp Neuhart.

Sau đó, nạn nhân cùng Neuhart về nhà. Khi y có ý định hãm hiếp, nạn nhân chống cự và hét to để hàng xóm tới giúp. Neuhart chạy trốn khi biết cảnh sát đang trên đường tới hiện trường.

Viên trung tá 39 tuổi bị cáo buộc cố ý hãm hiếp bằng vũ lực và tấn công người khác nhằm thực hiện hành vi hãm hiếp.

Phát ngôn viên lực lượng hải quân Mỹ, bà Lt. Leslie Hubbel, cho biết Neuhart là sĩ quan chỉ huy tại sư đoàn trực trăng đóng tại Guam. Neuhart tới San Diego để dự một hội thảo huấn luyện. Vụ điều tra Hải quân đã được thông báo về vụ việc.

Trung tá Neuhart gia nhập quân đội từ năm 1995. Ông đã tham gia 36 nhiệm vụ chiến đấu tại Iraq và lấy bằng thạc sĩ của Đại học Hải quân Mỹ vào năm 2015.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.