Truy bắt nhóm thanh niên cướp gậy chuyên dụng, tấn công CSGT

Sau khi vi phạm luật giao thông, nhóm thanh niên đã dùng mũ bảo hiểm và cướp gậy chuyên dụng của CSGT để tấn công và gây thương tích cho hai cán bộ, chiến sĩ.
 

Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết, hiện đơn vị đang tích cực truy bắt nhóm người tấn công lực lượng CSGT vào chiều 21/5.

truy bat nhom thanh nien cuop gay chuyen dung tan cong csgt
Chiếc xe vi phạm nhóm thanh niên bỏ lại sau khi tấn công lực lượng CSGT.

Theo đó, chiều 21/5, trong lúc đi tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 25 (đoạn qua thôn Thanh Bình, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai), tổ công tác Công an huyện Phú Thiện gồm 4 cán bộ, chiến sĩ đã phát hiện ba người đi trên xe máy độ chế mang BKS 81R1 - 3939 không đội mũ bảo hiểm.

Nhóm thanh niên này được xác định là Kpă Yan (SN 1998) chở theo Siu Dam (SN 2000) và Rcom Chang (SN 1996) cùng trú tại thôn Plei Đáp, xã Ayun Hạ.

Tổ công tác yêu cầu nhóm thanh niên này dừng xe để kiểm tra, xử lí. Tuy nhiên, nhóm người này không tuân thủ hiệu lệnh mà còn rồ ga bỏ chạy. Ngay lập tức, Trung úy Lâm Quang Mạnh và chiến sĩ Trần Anh Nam điều khiển xe chuyên dụng đuổi theo nhóm thanh niên.

Khi đến thôn Plei Đáp, nhóm người này bỏ xe lại và bỏ trốn. Nhưng sau đó, ba thanh niên lại gọi thêm một số người đến tấn công hai cán bộ, chiến sĩ.

Nhóm người trên đã dùng mũ bảo hiểm, cướp gậy chuyên dụng của CSGT để chống trả lại. Đến khi lực lượng Công an huyện và Công an xã Ayun Hạ có mặt, nhóm người này mới bỏ chạy.

Vụ việc khiến Trung úy Mạnh bị thương tại vùng đầu phải khâu 3 mũi, chiến sĩ Nam bị xây xát nhẹ đã được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện.

Hiện, lực lượng chức năng đã mời một số người liên quan đến làm việc, riêng một số người bỏ trốn hiện cơ quan công an đang vận động gia đình khuyên nhủ con em mình ra đầu thú.

truy bat nhom thanh nien cuop gay chuyen dung tan cong csgt 'Phi công' dùng clip nóng tống tiền người tình hơn 12 tuổi

Tình cảm không còn mặn nồng, chị Hoa chủ động chia tay với Phong. Nam thanh niên đã sử dụng những clip ân ái trước ...

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.