Truy sát kinh hoàng trong chùa, 4 người thương vong

Vụ việc xảy ra khoảng 10h trưa 5/10 tại chùa B.Q (Q.Thủ Đức) khiến 4 người trong chùa thương vong.
truy sat kinh hoang trong chua 4 nguoi thuong vong
Các bệnh nhân được đưa vào BV cấp cứu. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, học trò có pháp danh là Thiện Huy đang theo học tại chùa xảy ra mâu thuẫn một số sư thầy trong chùa. Bất ngờ, Huy xuống bếp lấy dao chém thầy Nguyên Tuệ.

Phát hiện vụ việc, các sư thầy cùng tu tại chùa đã lao đến can ngăn thì bị đối tượng này dùng dao đâm chém loạn xạ. Ngay sau khi gây án, Thiện Huy đã bị nhiều người khác khống chế bắt giữ. Các nạn nhân đã được khẩn trương chuyển đến bệnh viện Q.Thủ Đức (TP HCM) và bệnh viện Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) cấp cứu.

Theo nguồn tin từ Công an Q.Thủ Đức cho biết, mặc dù được đưa vào cấp cứu ngay sau đó nhưng 1 người đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Nguồn tin riêng của PV Việt Nam Mới cho hay, khoa cấp cứu BV Q.Thủ Đức tiếp nhận 3 bệnh nhân trong vụ việc trên lúc 11h ngày 5/10.

Khi tiếp nhận, bệnh nhân Nguyễn Văn Mạo (64 tuổi, người trong chùa) bị chém đỉnh đầu, sau khi cấp cứu, BV chuyển qua khoa Ngoại thần kinh để kiểm tra và đang được các bác sĩ điều trị tại đây.

Bệnh nhân Trần Minh Đức (54 tuổi, người trong chùa) bị đứt gân cơ cẳng tay phải, được các bác sĩ chuyển lên phòng mổ. Người còn lại là Lê Văn Lĩnh (32 tuổi) bị đứt bó mạch thần kinh cánh tay phải, mất máu nhiều, khi đưa vào cấp cứu, bệnh nhân bị tuột huyết rơi vào trạng thái hôn mê sâu, nhanh chóng được đưa vào phòng mổ.

Hiện bệnh nhân vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện.

Việt Nam Mới sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.