Truy tìm nghi phạm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân

Lợi dụng sự quen biết, bà Đào đã lừa đảo và chiếm đoạt số tiền gần 4 tỷ đồng của 6 người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Chiều 5/9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vẫn đang gấp rút truy tìm nghi phạm Nguyễn Thị Minh Đào, sau khi người này chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng của người dân rồi bỏ trốn.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Minh Đào (58 tuổi, tạm trú phường Tây Sơn, TP. Pleiku) đã bị 6 người dân đến cơ quan công an tố cáo đã có hành vi chiếm đoạt tài sản.

Theo như tố cáo của người dân, từ năm 2015 đến 3/2017, bà Đào đã lợi dụng sự quen biết nên đã hỏi mượn số tiền gần 4 tỷ đồng của 6 người. Sau đó, những người này đến tìm bà Đào để lấy lại số tiền nhưng bà này hẹn hết lần này đến lần khác sẽ trả. Tuy nhiên, một thời gian dài người dân không lấy được nên đến cơ quan chức năng trình báo.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an tiến hành điều tra thì bà Đào đã bỏ trốn khỏi địa phương.

truy tim nghi pham lua dao chiem doat gan 4 ty dong Tổ chức 'hụi ma' để lừa đảo tiền tỉ, cô gái chống nạng ra tòa lãnh án 12 năm tù

Lợi dụng sự tin tưởng của các hụi viên, Bích dùng nhiều thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tiền của những người tham gia ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.