Truy tìm phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Sau khi nghe tiếng va chạm mạnh, nhiều người dân tại đường Hà Huy Giáp phát hiện một cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy không biển số.
truy tim phuong tien gay tai nan chet nguoi roi bo tron
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 29/9, người dân tại khu vực Quốc lộ 1A giao với đường Hà Huy Giáp (P.Thạnh Lộc, Q.12) trời đang mưa to, sau đó nghe một tiếng va chạm mạnh. Chạy ra thì thấy một người phụ nữ đã tử vong tại góc đường Hà Huy Giáp, cạnh đó là chiếc xe máy không biển số, hư hỏng nên báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng công an quận 12, TP HCM đã có mặt kịp thời khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ nghi do tai nạn giao thông và phương tiện có liên quan đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ghi nhận bước đầu, nạn nhân là một người nữ ngoài 20 tuổi. Do không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.