Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ mặc hai nạn nhân giữa đường

Sau khi xảy ra tai nạn khiến hai người đi xe máy trọng thương, tài xế chiếc xe ô tô đã bỏ mặc nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Ngày 31/8, thiếu tá Đặng Quyết Thắng - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tập trung truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn làm 2 người đi xe máy trọng thương rồi bỏ trốn.

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 30/8, anh Phan Văn Vinh (SN 1958), trú xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân điều khiển xe máy BKS: 38N1 – 01933, chở anh Lê Duy Lục (SN 1971), trú thôn Nam Sơn, xã Xuân Viên di chuyển trên QL1A, theo hướng TP Hà Tĩnh về huyện Nghi Xuân.

truy tim tai xe o to gay tai nan roi bo mac hai nan nhan giua duong
Anh Lê Duy Lục hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Khi đi đến Km 472+940 QL1A (đoạn qua thôn 5, xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân) thì va chạm với một chiếc ô tô đi cùng chiều. Cú đâm mạnh đã hất văng xe máy cùng anh Vinh và anh Lục xuống đường. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế ô tô đã lái chiếc xe này rời khỏi hiện trường bỏ mặc 2 nạn nhân đang nằm gục trên đường.

Sau đó, các nạn nhân được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên anh Lê Duy Lục đã được chuyển đến bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để tiếp tục chữa trị trong tình trạng chấn thương sọ não, còn anh Vinh bị thương nhẹ nên đã được về nhà.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Chúng tôi đang trích xuất camera các xe ô tô và người dân ven đường để xác minh chiếc xe gây tai nạn. Vào thời điểm đó ít người tham gia giao thông, người dân cũng đang ngủ say nên không ai chứng kiến vụ việc, gây khó khăn cho công tác điều tra”, thiếu tá Đặng Quyết Thắng nói.

Được biết anh Lê Duy Lục có hoàn cảnh khó khăn, vợ mất đã lâu, có 2 người con nhỏ. Hằng ngày anh Lục đi phụ hồ kiếm tiền về nuôi con, gia đình hộ nghèo đã nhiều năm nay.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang triển khai lực lượng và tổ chức truy tìm người điều khiển và chiếc xe gây tai nạn.

truy tim tai xe o to gay tai nan roi bo mac hai nan nhan giua duong Nửa đêm, container lao vỉa hè nghiền nát xe con

Nửa đêm, chiếc container đang lưu thông trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thì đột nhiên đâm thẳng vào chiếc xe con đang đỗ trên vỉa ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.