Truy tìm thanh niên đứng trên yên, lái xe bằng chân

Clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đầu trần, đứng trên yên, lái xe bằng chân. Rất nhiều người dân tỏ ra bức xúc về việc này. 
truy tim thanh nien dung tren yen lai xe bang chan Vụ du khách đi 6km bị 'chém' 700 ngàn đồng: Sa thải tài xế taxi
truy tim thanh nien dung tren yen lai xe bang chan Đang điều tra thông tin cô gái tố cáo bị bắt lên xe ô tô hiếp dâm, cướp tài sản
truy tim thanh nien dung tren yen lai xe bang chan Nhiều mẫu xe Honda giảm giá 'khủng' tới cả trăm triệu đồng

Ngày 7/8, Trung tá Phan Văn Thương, Phó trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân và đang tiến hành xác minh phương tiện, danh tính thanh niên lái xe bằng chân trên đoạn đường Nguyễn Văn Thoại (quận Sơn Trà).

truy tim thanh nien dung tren yen lai xe bang chan
Thanh niên đứng trên yên, lái xe bằng chân

Trước đó, vào 4/8, một người dân đã đăng tải clip được quay từ camera hành trình của ô tô, về một thanh niên điều khiển xe máy bằng một chân. Điều đáng nói, chiếc xe máy chạy với vận tốc khá nhanh nhưng thanh niên đứng trên yên xe. Người này không đội mũ bảo hiểm. Lúc này, trên đường có rất nhiều phương tiện lưu thông.

Ngay khi clip được đăng tải, đã thu hút được sự quan tâm của người dân. Nhiều người tỏ ra bất bình về sự liều lĩnh của người thanh niên này. Họ cho rằng, nhân vật điều khiển xe máy bằng chân không chỉ xem thường tính mạng của mình mà còn xem thường tính mạng của người khác.

Người dân đồng tình về việc cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh thông tin, truy được đối tượng để xuất phạt nghiêm khắc.

Theo người đăng tải clip, sự việc này diễn ra trên đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà. Đây là tuyến đường đông du khách đến Đà Nẵng tham quan và lưu trú.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.