Truyền hình VTVCab bỏ 23 kênh quen thuộc khiến khách hàng bất ngờ

Bắt đầu từ 1/4/2018 hệ thống truyền hình VTVCab bắt đầu triển khai các gói kênh mới và bỏ 23 gói kênh cũ vốn đã quen thuộc với mọi người từ trước tới nay, khiến cho người xem vô cùng ngỡ ngàng và bức xúc.
 

Bảng danh sách các kênh được phát sóng mới đây được hệ thống truyền cáp Hà Nội công bố khiến cho người dân ngỡ ngàng bởi có tới 23 kênh vốn dĩ đã quen thuộc với độc giả thì hoàn toàn không còn nữa điển hình như kênh HBO, Disney, Cartoon Netword, AXN… đều biến mất.

Mà thay vào đó là 13 kênh như Davinci, Happy Kids, NGC,… người dùng không khỏi ngỡ ngàng trước thay đổi này của truyền hình cáp Hà Nội.

Truyền hình cáp Hà Nội gồm nhiều nhóm kênh đặc sắc và đa dạnh về thể loại như tổng hợp, tin tức, thể thao, phim truyện, giải trí…

truyen hinh vtvcab bo 23 kenh quen thuoc khien khach hang bat ngo
Bảng danh sách các kênh được phát sóng mới đây được hệ thống truyền cáp Hà Nội công bố khiến cho người dân ngỡ ngàng

Truyền hình cáp Việt Nam gồm nhiều nhóm kênh để phục vụ người xem như nhóm kênh đài truyền hình Việt Nam, nhóm kênh phim truyện, nhóm kênh thể thao, nhóm kênh thiếu nhi, nhóm kênh ca nhạc thời trang, nhóm kênh giải trí tổng hợp, nhóm kênh khoa học khám phá, nhóm kênh tin tức, nhóm kênh trong nước, nhóm kênh TP. Hồ Chí Minh.

Nhiều khách hàng không mấy hài lòng khi truyền hình cáp Hà Nội cắt bỏ các kênh khá quen thuộc, hiện tại hệ thống truyền hình cáp cũng đã công bố các kênh mới trên hệ thống trang chủ.

Nhiều người dân bất ngờ khi mất đi những kênh yếu thích và thường xuyên xem như HBO hay Disney, rất bất cập khi họ đã đóng phí cả năm mà bây giờ không còn những kênh đó nữa.

truyen hinh vtvcab bo 23 kenh quen thuoc khien khach hang bat ngo
Nhiều người dân bức xúc khi mất đi những kênh yếu thích và thường xuyên xem như HBO hay Disney, rất bất cập khi họ đã đóng phí cả năm mà bây giờ không còn những kênh đó nữa.

Chị Mai – khách hàng của truyền hình cáp chia sẻ: “Đám trẻ nhà tôi ngày nào cũng xem các kênh hoạt hình như Disney, Cartoon Netword thế nhưng giờ những kênh đó đều biến mất khiến bọn trẻ khóc lóc và đòi xem, tôi không biết phải giải thích với chúng thế nào”.

Không chỉ có gia đình chị Mai gặp rắc rối mà nhiều hộ gia đình khác cũng gặp tình trạng tương tự như các kênh truyền hình yêu thích đều biến mất, những bộ phim hàng ngày đang theo dõi đều không thể xem tiếp được nữa bởi các kênh phát sóng đó đã biến mất mà hoá đơn thì đã nộp cả năm rồi.

Để lí giải về vấn đề tại sao 23 kênh lại biến mất và thay thế bằng 13 kênh khác, theo Lao động, đại diện truyền thông của VTVCab lại cho rằng: “Chúng tôi gọi đây là sự chuyển dịch mang tính đột phá, sự đột phá mang tính lịch sử trong quá trình phát triển của VTVcab. Xu hướng hội tụ số bắt buộc VTVcab phải chuyển dịch để bắt kịp với xu thế phát triển của công nghệ mới, bắt kịp với Cách mạng 4.0 để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.