Các kênh truyền hình Cab đang cung cấp những gì?

Các nhà cung cấp truyền hình cáp đang tích cực thu hút khách hàng với các chiến lược khuyến mãi, cùng với việc nâng cao chất lượng các kênh.

Bắt đầu từ 1/4/2018 hệ thống truyền hình VTVCab bắt đầu triển khai các gói kênh mới và bỏ 23 gói kênh cũ vốn đã quen thuộc với mọi người từ trước tới nay, khiến cho người xem vô cùng ngỡ ngàng và bức xúc. Nhiều người có ý định sẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ khác. Vậy các đơn vị cung cấp truyền hình cáp có điểm gì khác nhau.

dich vu truyen hinh cap khac nhau the nao
Các kênh được nhiều người ưa thích.

Điểm giống nhau của các dịch vụ truyền hình cáp

Truyền hình cáp là một hệ thống các chương trình truyền hình trả tiền theo thuê bao. Các kênh truyền hình được truyền qua tín hiệu tần số vô tuyến (RF) được truyền tải qua cáp đồng trục hoặc cáp quang để truyền dẫn tín hiệu đến thiết bị thu. Khi xem danh sách kênh của các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hầu hết đều có gói kênh giống nhau.

Điểm khác biệt của các dịch vụ truyền hình cáp

Kênh truyền hình K+ đang là một trong những kênh phổ biến tại Việt Nam hiện nay, với hai gói kênh chính là Premium và Premium HD +. Khách hàng có thể xem nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước cùng với mức giá thuê bao hợp lí. Nổi bật nhất của kênh K+ là hàng loạt các kênh đá bóng đá tốt nhất.

Phí thuê bao của truyền hình K+ là 125.000 đồng/tháng.

Kênh VTVcab, các kênh trong và ngoài nước rất đa dạng và là kênh truyền hình cab được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Mới đây, trong bảng danh sách các kênh được hệ thống VTVcab công bố đã đã bất ngờ biến mất 23 kênh vốn dĩ đã quen thuộc với độc giả, điển hình như kênh HBO, Disney, Cartoon Netword, AXN… . VTvcab thay vào đó là 13 kênh như Davinci, Happy Kids,….

VTVCab đang có mức phí là 110.000 đồng/tháng.

Kênh SCTV, với công nghệ 1 GHz, node 500, mạng 2 chiều đa dịch vụ, SCTV đang phát sóng hơn 70 kênh truyền hình Analog, 153 kênh truyền hình kỹ thuật số, trong đó có trên 35 kênh chuẩn HDTV, sản xuất 17 kênh SD và 14 kênh HD chuyên biệt đặc sắc. Các kênh tổng hợp, chính trị, thể thao, phim …tuy nhiên không chuyên về mảng nào.

Mức phí một tháng của SCTV Cab là: 88.000 đồng.

Truyền hình FPT có hơn 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước của nhiều nhà cung cấp mang tới lựa chọn phong phú cho khách hàng, trong đó bao gồm 30 kênh chuẩn HD đặc sắc.

Ngoài các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khách hàng còn được chủ động lựa chọn bất kỳ chương trình nào trong kho nội dung giải trí với hàng nghìn đầu nội dung được cập nhật mỗi ngày để xem vào bất cứ lúc nào.

Ngoài ra kênh truyền hình này còn có các ứng dụng để đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke, xem tỷ giá thị trường qua màn hình tivi.

Mức phí truyền hình FPT là 100.000 đồng/tháng.

dich vu truyen hinh cap khac nhau the nao VTVcab 'khai tử' 23 kênh truyền hình: Khách hàng có thể khởi kiện

Luật sư Phạm Văn Phất (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết, căn cứ vào hợp đồng dịch vụ giữa 2 bên, khách hàng ...

dich vu truyen hinh cap khac nhau the nao Truyền hình VTVCab bỏ 23 kênh quen thuộc khiến khách hàng bất ngờ

Bắt đầu từ 1/4/2018 hệ thống truyền hình VTVCab bắt đầu triển khai các gói kênh mới và bỏ 23 gói kênh cũ vốn đã ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.