Tử vi hôm nay (10/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mòn mỏi đợi tiền

Tử vi hôm nay (10/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu mòn mỏi đợi tiền về còn Bọ Cạp nhìn gì cũng muốn mua.
tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien

Tham khảo tử vi hôm nay về tài chính của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/1.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4,5/5 sao

Tài chính của Bạch Dương hôm nay phát triển vô cùng rực rỡ. Nếu đang có các lời mời đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, bất động sản thì bạn nên cân nhắc bởi chắc chắn nó sẽ giúp bạn đem về nguồn lợi nhuận cực kì lớn cho bạn.

Không chỉ thế, trong ngày hôm nay, nếu bạn muốn tình hình tài chính thuận lợi hơn thì hãy ra ngoài để giao lưu, mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tìm kiếm thêm cho mình các đối tác thích hợp với các dự án của bạn trong tương lai.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Mọi sự đen đủi và xui xẻo liên tục ập đến với Kim Ngưu trong những khoảng thời gian gần đây, chưa kể còn liên quan mật thiết tới vấn đề tài chính khiến bạn mỏi mòn chờ đợi tiền về trong hi vọng. Mỗi giờ trôi qua, Kim Ngưu lại mong nó nhanh hơn để chiếc ví có thể dày hơn, cứu đói bạn bởi dường như bạn đang dần kiệt quệ mất rồi.

Dự báo, tiền cũng sẽ sớm về với bạn thôi nhưng trong trường hợp cần đến tiền để chi tiêu, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2,55 sao

Tình hình tài chính của Song Tử vẫn đang khá tệ. Và trong thời gian sắp tới cũng vậy. Bạn càng chờ đợi và cảm thấy mệt mỏi vì những khoản chi tiêu, cầu mong tiền sớm về để làm nốt những công việc còn đang dang dở thì... tiền càng đi xa. Do vậy đừng quá nóng vội mà quyết liều lao vào những điều tưởng chừng như bình thường, nhưng về sau này, bạn mới thấy hậu quả của nó để lại khiến bạn đau đầu biết chừng nào.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tiếp tục bấp bênh là những gì mà đang diễn ra đối với tình hình tài chính của những người thuộc cung Cự Giải. Để giảm thiểu thiệt hại tối đa thì bạn không nên nghe lời khuyên của những người khác mà nhắm mắt đưa chân đầu tư vào một dự án kém uy tín. Điều bạn nên làm là ở yên đó và miệt mài lao động, kiếm về những khoản lợi nhuận trong tương lai.

tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Có vẻ như Sư Tử đang dần lấy lại được vận đỏ trong tình hình tài chính của mình. Chưa thể nói là dư dả nhưng là vừa đủ để bạn chi trả cho những khoản cần dùng, dù sau đó mọi chi tiêu có thể sẽ bị siết chặt lại. Nhưng cũng đừng vì vậy mà vội vàng, hấp tấp, muốn đẩy nhanh tốc độ để kiếm được nhiều tiền hơn nữa, bởi sai lầm là điều rất dễ xảy ra lúc này.

Chưa kể, Sư Tử vẫn chưa có khả năng giữ tiền, có thể bạn sẽ kiếm ra được nhiều tiền nhưng rồi sẽ lại thất thoát vào một vài điều gì đó. Do đó, để mọi thứ duy trì ổn định, bạn nên từ từ, chậm rãi làm tốt những việc đang có khả năng đem lại tài chính cho bạn.

Ngoài ra, hãy bảo quản đồ đạc thật kĩ để tránh xảy ra mất mát.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Trong ngày hôm nay, Xử Nữ được dự báo sẽ có rất nhiều khoản phải dùng đến tiền. Và với bản tính ham mê những điều mới lạ, cách tốt nhất để bảo toàn ngân khố của mình là bạn nên ở nhà, tránh đi ra ngoài.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Thiên Bình dư dả là những từ dùng để miêu tả Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm cho bản thân mình một vài món đồ hoặc thay đổi ngoại hình của mình. Tuy nhiên hãy lên kế hoạch và tính toán thật kĩ kẻo lại tiêu xài quá tay.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay nhu cầu tiêu tiền của Bọ Cạp là rất lớn, nhìn cái gì bạn cũng muốn mua, món gì cũng muốn ăn. Tinh thần không tốt là lí do khiến Bọ Cạp mạnh tay chi tiền mà chẳng cần biết tương lai ra sao.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3,5/5 sao

Hôm nay, Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo cần đặc biệt thận trọng trong vấn đề tài chính. Bạn nên tận dụng các mối quan hệ xung quanh bởi họ là những người có thể giúp đỡ bạn cải thiện tài chính cực kì tốt. Những cuộc nói chuyện tưởng chừng đơn giản nhưng hóa ra lại rất có ích cho bạn đấy.

tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2,5/5 sao

Vẫn là một Ma Kết chưa biết đầu tư vào những món đồ có lợi cho bản thân. Bạn hay mua sắm nhưng lại chẳng quan tâm đến vấn đề gì cả, chỉ là thấy thích nên mua, mua xong rồi khéo khi lại chẳng dùng đến. Bởi vậy mà cũng đừng quá ngạc nhiên khi đến cuối tháng lại thắc mắc rằng vì sao toàn mua đồ rẻ nhưng lại hao tốn quá nhiều tiền đến như vậy.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bảo Bình khá ổn định, bạn có thể không kiếm ra nhưng lại có nhiều khả năng được người thân trong gia đình trợ cấp hoặc tự thưởng cho bạn vì một vài vấn đề nào đó.

Tuy vậy cũng đừng bao giờ phụ thuộc vào đó mà không học cho mình cách kiếm tiền. Nên nhớ sẽ chẳng ai có thể cho bạn tiền mãi mãi và những gì không phải do mình làm ra cũng sẽ không tồn tại được lâu.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư dường như vẫn đang quẩn quanh trong vòng xoáy của tiền tài. Đôi khi còn bị vật chất cuốn đi mà quên hết tất cả những điều khác xung quanh.

Nếu có quá nhiều phân vân để cải thiện tình hình tài chính, lời khuyên cho bạn là có thể xem xét những khoản đầu tư ngắn hạn xem sao, vì khả năng thu lời là rất cao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân đắm chìm trong tình yêu

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tìm cách kết nối với cộng đồng xung quanh, đừng thu mình trong ...

tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien Tử vi hôm nay (10/1/2019) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Sửu đừng quá trọng vật chất

Tử vi hôm nay (10/1/2019) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu nên cân bằng giữa công việc và các mối quan ...

tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien Tử vi hôm nay (9/1) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn áp đặt

Tử vi hôm nay (24/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp? Tuổi Thìn quá cầu toàn và ...

tu vi hom nay 101 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu mon moi doi tien Tử vi hôm nay (9/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hao tài tốn của, Xử Nữ cực kì hưng thịnh

Tử vi hôm nay (9/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương ngày hôm nay có thể nói là may mắn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.