Tử vi hôm nay (16/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình ngừng khoe khoang

Tử vi hôm nay (16/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận tài lộc của những người thuộc cung Bọ Cạp rất tốt, mặc dù bạn không có những khoản thu nhập lớn nhưng lại kiếm được nhiều khoản nhỏ một cách dễ dàng.
tu vi hom nay 161 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh ngung khoe khoang

Tham khảo tử vi hôm nay về tài chính của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 16/1.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 5/5 sao

Tử vi tài chính ngày 16/1 của Bạch Dương cho thấy vận tài lộc của Bạch Dương khá tốt. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp với "hầu bao" rủng rỉnh. Không những được tận hưởng trọn vẹn một ngày thảnh thơi nhàn hạ, Bạch Dương còn có khả năng nhận được một món quà, hoặc cũng có thể là tiền thưởng. Điều này khiến cho tinh thần của Bạch Dương phấn chấn cả ngày.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay, vận tài chính của Kim Ngưu vẫn chưa mấy khả quan. Các kĩ năng phân tích được bạn nâng cao chỉ để cố gắng tìm ra giải pháp kiếm tiền khi chính bạn cũng tự ý thức được bản thân hoàn toàn không phù hợp với những trò chơi quá nhanh, mang tính quyết định trong chốc lát, dứt khoát.

Đừng cố ép mình phải kiếm ra nhiều thật nhiều tiền khi mà bạn đang bị nhiều điều phân tán.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử ngày hôm nay hơi... mê tín một chút. Bạn làm gì cũng rất thận trọng. Bởi bạn thấu hiểu cảm giác mất mát, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc.

Kinh doanh là một trong những lĩnh vực nổi bật nhất để bạn đầu tư và có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền từ đây.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cự Giải thực sự đã tích cóp được một khoản cho riêng mình sau thời gian dài chật vật với những khó khăn. Số tiền bạn đang có chính là nguồn tài sản được tạo nên bởi ý chí quyết tâm và tính cần cù tiết kiệm của mình chứ không phải do bạn giỏi kiếm tiền.

Bạn thật sự không hợp để đầu tư vào bất cứ thứ gì trong khoảng thời gian này. Do vậy hãy cứ chọn cách an toàn là ngồi im bảo vệ tài sản của mình chứ đừng dại dột đem đi đâu cả. Bạn sẽ mất trắng lúc nào không biết đâu.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tử vi tài chính ngày 16/1 của Sư Tử cho thấy vận tài lộc của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc vô cùng tích cực. Với những Sư Tử đang làm kinh doanh có khả năng kí kết được rất nhiều hợp đồng đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận "béo bở" trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên nếu Sư Tử muốn gia tăng thu nhập bằng cách đầu tư bất động sản thì cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Có vẻ như Sư Tử chưa đủ hiểu biết để tham gia vào "game" này mà đem lại được lợi nhuận cho bản thân đâu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Vận tài lộc của Xử Nữ đang rất kém, bạn có số hao tài tốn của nên làm gì cũng cần hết sức cẩn trọng. Đừng có vội vàng quyết định dù từ trước tới nay bạn là người thích là phải làm ngay, nhưng những vấn đề liên quan đến tiền bạc thì không.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 5/5 sao

Thiên Bình giàu có, bạn dư tiền để có thể làm tất cả những điều mình muốn, mua tất cả những gì mình. Tuy nhiên, Thiên Bình lại có phần khiêm tốn khi bạn luôn nghĩ đến chuyện quản lí tài chính sao cho tốt hơn chứ không muốn chi cho bất kì điều gì. Điều này cũng tốt, chẳng sao cả. Nó sẽ giúp cho số tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn tăng lên nhanh chóng.

Nếu có ý tưởng đầu tư hay ho nào đó, hãy hành động một cách nhanh chóng, chớ để kẻ người khác cướp mất nhé!

tu vi hom nay 161 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh ngung khoe khoang

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tử vi tài chính hôm nay của Bọ Cạp cho thấy vận tài lộc rất tốt, mặc dù bạn không có những khoản thu nhập lớn nhưng lại kiếm được nhiều khoản nhỏ một cách dễ dàng. Tích tiểu thành đại là những gì mà Bọ Cạp hướng đến bởi bạn tự ý thức được khả năng của mình đến đâu. Thật may mắn khi Đồng thời bạn cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quí giá và có nhiêu cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Hôm nay, Bọ Cạp hoặc là nên hạn chế ra ngoài, hoặc đừng mang theo quá nhiều tiền và thẻ ngân hàng trong người. Sẽ có rất nhiều thứ bạn muốn chi tiêu. Tài chính của bạn cũng theo đó mà vơi đi rất nhiều.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Vận tài lộc tương đối tốt, Nhân Mã có thể thu được lợi nhuận kha khá từ các khoản đầu tư và lên kế hoạch cho những khoản dài hạn hơn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nếu Ma Kết muốn kiếm thêm thu nhập nhưng lại sợ rủi ro thì bạn có thể tìm đến những người có chuyên môn cao để có thể được nghe các ý kiến đóng góp. Đảm bảo bạn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và thông tin hữu ích cho bản thân.

Về mặt tài chính, bạn nên lưu tâm hơn đến các thông tin của thị trường chứng khoán.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình có nhiều cơ hội để được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với qui mô lớn và có danh tiếng, những điều này vừa giúp rèn luyện kĩ năng chuyên môn của bạn, lại vừa khiến tài chính được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, nếu chưa chắc chắn với quyết định này, bạn nên giữ im lặng, nếu không sẽ rất thiệt thòi cho bạn tại môi trường làm việc hiện tại.

Không chỉ thế, việc bạn cứ "bô bô" hết số tiền trong ngân hàng cũng sẽ gây ra rất nhiều bất lợi cho kẻ xấu lợi dụng.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tử vi tài chính ngày hôm nay cho thấy Song Ngư cần nghiêm túc hơn với vấn đề tiền bạc. Đây không phải trò đùa để bạn cứ hời hợt và thích gì thì làm nấy. Nguy cơ hao hụt tài sản là rất lớn, mà lại vì những lí do không đáng có.

Cũng đến lúc Song Ngư nên điều chỉnh lại sở thích và cách chi tiêu của bạn thân mình rồi. Bạn đâu có nhiều tiền như cách mình thể hiện, hãy cứ là chính mình thôi và đừng chạy theo người khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 161 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh ngung khoe khoang Tử vi hôm nay (16/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tìm ra điểm yếu

Tử vi hôm nay (16/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đôi khi quá nhạy cảm cũng có ích lợi của nó, tuy nhiên ...

tu vi hom nay 161 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh ngung khoe khoang Tử vi hàng ngày (16/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (16/1/2019): Tuổi Mão nên kiểm tra các khoản thu chi và tài chính tín dụng của mình để tránh bị lừa ...

tu vi hom nay 161 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh ngung khoe khoang Tử vi ngày mai (16/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão nên thay đổi thói quen

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Mão cần chăm chỉ và thường xuyên đổi mới cách làm việc ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.