Tử vi ngày mai (26/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ xuống sức


Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 26/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc

Tuổi Tý

Tuổi Tý liệu cơm gắp mắm trong ngày hôm nay, dù cơ hội bạn có thể kiếm được một khoản kha khá thì cũng nên dự liệu tài chính mà mình đang có. Không nên bỏ trứng vào một giỏ, tất tay vì nguy cơ tiềm ẩn việc đầu tư không thành công rất cao.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên lắng nghe nhiều chiều từ câu chuyện thị phi về bạn và nguồn tin cung cấp cho bạn. Suy cho cùng, nếu bạn chẳng tạo ra một giá trị gì trong công việc thì chẳng ai buồn dèm pha bạn làm gì. Chấp nhận thị phi như là một phần của những áp lực công việc mà ai cũng gặp phải.

Tuổi Dần

Tuổi Dần mệt mỏi cả về trí lẫn lực, nếu như mọi ngày bạn có thể ào ào giải quyết cả việc công lẫn việc tưm một cách nhanh hơn gió thì hôm nay, đến cả những thị phi thêu dệt về mình, bạn chán nản đến mức chỉ cười mỉa cho qua chuyện.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hân hoan và phấn khởi hơn trong ngày làm việc hôm nay. Các dự định mà bạn ấp ủ cuối cùng cũng đã thấy ánh sáng cuối đường hầm, tuy chưa biết bạn sẽ đi tiếp con đường này đến bao giờ nhưng hôm nay bạn nhận được nhiều năng lượng tích cực hơn cả.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn bất an khi nghĩ về công việc và sự nghiệp của mình trong tương lai. Cái mà bạn cho là ổn định giờ lại trở thành chiếc còng khoá sự sáng tạo và năng lượng làm việc của bạn. Bạn muốn thoát ra nhưng sự an toàn kéo bạn lại.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bắt đầu có dấu hiệu xuống sức sau thời gian làm việc đầy nhiệt huyết. Bạn cũng nên dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc không nghỉ. Mục tiêu vẫn có thể hoàn thành đúng thời hạn, chỉ cần bạn giữ ý chí tích cực như hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy nguồn năng lượng sắp bùng nổ trong bản thể, bạn muốn được làm việc và cống hiến cho chính mình nhiều hơn. Cảm xúc tiêu cực đã qua đi, con giáp này bắt đầu tập trung và siết chặt kỉ luật với bản thân hơn.

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc
(Ảnh: vintage-and-french)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi bở hơi tai với deadline, bạn chẳng còn tâm trí để hóng hớt chuyện thiên hạ. Thế nhưng, đôi khi những lời bóng gió thị phi vẫn đến tai bạn, con giáp này vẫn dặn lòng không được tổn thương nhưng tâm trạng tỏ ra buồn phiền ngay lập tức.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi với guồng quay cuộc sống, hàng ngày bạn phải làm một việc y như vậy, những lo toan y như vậy, tập có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh. Nhưng hôm nay, bên cạnh sự mệt mỏi, bạn cũng đón nhận những niềm vui khó tả.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu bớt gay gắt trên mạng xã hội với những câu chuyện không liên quan đến mình. Sự tự kỉ ám thị khiến bạn đón nhận những cảm xúc tiêu cực đến với bản thân, rồi bạn nghĩ chốn công sở ai cũng là kẻ thù của bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bớt đi chuyện nuông chiều cảm xúc trong công việc, bạn sẽ trở thành một người chuyên nghiệp hơn. Với năng lực sẵn có, con giáp này có thể trở thành một người quản lí có chuyên môn và được tin dùng, thế nhưng chỉ vì tính cách sáng nắng chiều mưa mà tuổi Tuất đánh mất nhiều cơ hội của chính mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi căng thẳng đến hết ngày. Công việc làm bạn cảm thấy mình có ý nghĩa và được ghi nhận năng lực nhưng nó cũng "cướp" đi của bạn khoảng thời gian bạn dành cho gia đình, bạn bè và cả những phút nghỉ ngơi riêng tư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc Tử vi hôm nay (26/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thiếu tinh tế

Tử vi hôm nay (26/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính ảm đạm

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết tài chính ảm đạm, Song Ngư bội thu.

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần có thể hao ...

tu vi ngay mai 2510 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty xuong suc Tử vi Nhật Bản (26/10) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đa tình, tuổi Mùi tự do

Tử vi Nhật Bản (26/10) của 12 con giáp: Người tuổi Tỵ chịu khó nâng cao kiến thức chuyên môn và đón nhận mọi việc ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.