Tường thuật kèo, tư vấn bóng đá trực tuyến Philippines vs Singapore (HOT)

Tường thuật biến động tỉ lệ châu Á, TIP LIVE, nhận định, dự đoán theo kịch bản trong trận Philippines vs Singapore (19h45 13/11) - vòng bảng AFF Cup 2018.

Tường thuật biến động tỉ lệ châu Á, TIP LIVE, nhận định, dự đoán theo kịch bản trong trận Phillippines vs Singapore (19h45 13/11) - vòng bảng AFF Cup 2018.

tip live bong da hom nay 1311 phillippines vs singapore aff cup
20:40 20:30 20:23 20:13 19:54 19:41 19:13 19:13 19:12
20:40

*TIP LIVE 7: TÀI 1 1/2 (RUNG)

tuong thuat keo tu van bong da truc tuyen phillippines vs singapore hot

*Cơ sở: Bàn mở tỉ số của Philippines có thể sẽ dẫn đến bước ngoặt khiến trận đấu diễn ra cởi mở hơn trong những phút cuối. Điểm ăn cho cửa TÀI cũng giảm chậm.

20:30

*TIP LIVE 6: CHỌN HÒA CHÂU ÂU FT

tuong thuat keo tu van bong da truc tuyen phillippines vs singapore hot

*Cơ sở: Thế trận giằng co, đôi bên cùng thận trọng và tấn công kém hiệu quả, cộng thêm sự giảm mạnh ở cửa tài châu Âu.

20:23

*TIP LIVE 5: CHỌN XỈU 1/2 BÀN

tuong thuat keo tu van bong da truc tuyen phillippines vs singapore hot

*Cơ sở: Mới phút 19 hiệp 2 mà đã có bóng rung cuối trận, rất khó để những phút còn lại xuất hiện bàn thắng.

20:13

*TIP LIVE 4: CHỌN SINGAPORE +1/4

tip live bong da hom nay 1311 phillippines vs singapore aff cup

+Cơ sở: Điểm ăn cho cửa Singapore đã giảm xuống dưới mốc 0.90 trong khi mức tổng bàn chỉ còn 3/4. Rất khó để cửa trên ghi bàn.

19:54

*TIP LIVE 3: CHỌN HÒA CHÂU ÂU

tip live bong da hom nay 1311 phillippines vs singapore aff cup

*Cơ sở: Không bên nào tạo ra ưu thế rõ rệt trên sân, điểm nóng tập trung ở giữa sân, nơi 2 đội tranh giành quyền kiểm soát bóng.

19:41

*TIP LIVE 2: XỈU 1 hòa

tip live bong da hom nay 1311 phillippines vs singapore aff cup

*Cơ sở: Còn hơn 1 hiệp đấu nữa mà kèo tài xỉu đã sập xuống 1 hòa. Nhiều khả năng thế trận giằng co và tẻ nhạt sẽ kéo dài đến hết trận.

19:13

*Ấn F5 thường xuyên để nhận tip live mới nhất

19:13

*TIP LIVE 1: XỈU HIỆP 1

tip live bong da hom nay 1311 phillippines vs singapore aff cup

*Cơ sở: Phút 13 mà đã ra rung hiệp 1, rất khó để hiệp 1 xuất hiện bàn thắng.

19:12

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN:

Ở trận ra quân, dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Singapore đã có một màn trình diễn thuyết phục trước Indonesia, để đánh ứng cử viên số 2 của bảng đấu sau Thái Lan. Với 2 người con trai tài năng thi đấu ở hàng phòng ngự và tấn công, HLV Fandi Ahmad đã xây dựng nên một tập thể đồng đều và chơi bóng thực sự gắn kết, ăn ý và hiệu quả.

Chính lối rất có tổ chức và việc tuân thủ đấu pháp tuyệt đối và đầy khoa học như một đội bóng châu Âu đã giúp Singapore triệt tiêu hầu như phần nhiều cảm hứng thi đấu của các cầu thủ Indonesia, vốn thiên về kĩ thuật cá nhân nhưng cũng chơi bóng dựa nhiều vào cảm hứng.

Sau thất bại tại AFF Cup 2016 (bị loại ngay sau vòng bảng), Singapore vẫn kiên định với đường hướng mới: đầu tư cho đào tạo bóng đá trẻ, vĩnh viễn tạm biệt chính sách nhập tịch. Họ cũng tìm thêm rất nhiều đối thủ tầm cỡ ở đấu trường châu lục để cọ sát và học hỏi. Bởi vậy, suốt năm 2017, họ đã trải qua 11 trận đấu khó khăn toàn hòa và thua trước các đối thủ mạnh ở châu Á như Qatar, Bahrain...

nhan dinh philippines vs singapore 19h 1311 aff cup 2018 sao premier league xuat quan
Sao Premier League chưa chắc đã giúp đội chủ nhà chiến thắng. (Ảnh:BettingTop)

Nhưng đó lại là tiền đề mạnh mẽ để Singapore bứt phá trong năm 2018. Để xây dựng dần lại sự tự tin, Singapore đã hầu như chọn những đối thủ vừa tầm hơn để đọ sức kể từ đầu năm nay, và kết quả là họ đã có những bước tiến đáng mong đợi, thậm chí là khởi sắc với chuối 5 trận thắng/7 trận. Chiến thắng gần nhất trước Indonesia chính là thành quả của sự chín muồi về điểm rơi phong độ và sự gắn kết.

Ở bên kia chiến tuyến, Philippines cũng cho thấy những quyết tâm cho giải đấu danh giá nhất khu vực năm nay. Họ đã đầu tư mạnh tay khi mời HLV lão làng Sven-Goran Eriksson về cầm trịch. Về nhân sự, sau những nỗ lực đàm phán, cuối cùng tuyển Philippines cũng được CLB Cardiff để thủ thành Neil Etheridge về bắt 2 trận. Không những thế, thành phần đội chủ nhà còn có 7 cầu thủ khác đang chơi cho các CLB nước ngoài.

Tuy nhiên, đây mới là trận ra quân của Philippines tại AFF Cup, để đánh giá được thực lực của họ vào lúc này, Singapore chính là một bài test chuẩn xác nhất. Trước đó, đội bóng tới từ ngoài khơi biển Đông đang có phong độ không hề tồi chút nào trong năm 2018 khi đã thắng 4/7 trận.

nhan dinh philippines vs singapore 19h 1311 aff cup 2018 sao premier league xuat quan
Etheridge cũng chỉ có 2 trận tại AFF Cup 2018. (Ảnh: Telegraph)

Vấn đề nằm ở chỗ, HLV Sven-Goran Eriksson dù kinh nghiệm đầy mình nhưng ông cần nhiều thời gian hơn là chỉ nửa tháng để làm việc với bóng đá Đông Nam Á. Các cầu thủ Phillippines vốn đã là một tập thể rời rạc mỗi người chơi bóng một nơi, nên đó càng trở thành một thử thách lớn hơn cho HLV người Thụy Điển.

Ở AFF 2 năm về trước, Philippines và Singapore cũng đã nằm chung bảng đấu và đối đầu nhau, nhưng bất phân thắng bại. Kể từ đó đến nay, Singapore là đội chăm đá hơn, và cũng quyết tâm tiến bộ và tiến xa hơn khi đầu tư rất nhiều tiền của. Họ thậm chí đã mời được cả ĐT Argentina về đá giao hữu.

Chiến thắng trong ngày ra quân cùng sức mạnh tập thể to lớn của Singapore đang thuyết phục được giới chuyên môn nhiều hơn. Cùng xem tài ba của HLV Eriksson cùng đẳng cấp Premier League của Neil Etheridge có giúp đội chủ nhà ra quân thắng lợi hay không.

Dự đoán kết quả: Philippines 1-1 Singapore

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.