Tường thuật kèo, tư vấn trực tuyến trận Crvena Zvezda vs Liverpool (HOT)

TIP LIVE, tường thuật biến động tỉ lệ châu Á, tư vấn trực tuyến, dự đoán theo từng kịch bản ở trận Crvena Zvezda vs Liverpool (00h55 7/11) tại vòng bảng Champions League.

Nhận định bóng đá, tường thuật biến động tỉ lệ châu Á, tư vấn trực tuyến, dự đoán theo từng kịch bản ở trận Crvena Zvezda vs Liverpool (00h55 7/11) tại vòng bảng Champions League.

00:36 00:36 00:36 00:35 00:35 00:35 00:31 00:31
00:36

ẤN F5 THƯỜNG XUYÊN ĐỂ NHẬN TIP LIVE MỚI NHẤT:

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP LIVERPOOL:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-crvena-zvezda-vs-liverpool-vong-bang-champions-league-2018-155673.htm

00:36

*TIP LIVE 6 (phút 70-75):

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

Biến động tỷ lệ Á đang ủng hộ khả năng bóng rung cuối trận.

CHỌN: RUNG

00:36

*TIP LIVE 5 (phút 60-65): Đang cập nhật...

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

Liverpool sẽ tăng cường sức ép và dứt điểm trong thời gian còn lại hòng tìm kiếm bàn gỡ. Vì thế, kèo tài phạt góc sẽ là lựa chọn đáng tin cậy.

*CHỌN: Trên 13 quả phạt góc!

00:35

*TIP LIVE 4 (giữa hai hiệp):

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

*Liverpool vẫn chấp 1 1/4 với điểm ăn thấp, nhưng tổng bàn cả trận không phản ánh rõ cơ hội cho đội khách lội ngược dòng.

*CHỌN: Crvena Zvezda +1 1/4

00:35

*TIP LIVE 3 (phút 25-30):

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

*Hai gáo nước lạnh liên tiếp khiến Liverpool đang thực sự bối rối. Điểm ăn được bỏ tại cửa khách không cho thấy nhiều khả năng rút ngắn tỉ số của The Kop. Tiếp tục đặt niềm tin vào chủ nhà ở những phút còn lại của hiệp 1 .

CHỌN: Crvena Zvezda +1/4 (hiệp 1)

00:35

*TIP LIVE 2 (phút 15-20):

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

*Kèo tài xỉu hiệp 1 giảm quá nhanh, điểm ăn tại cửa Liverpool chấp hòa hiệp 1 cũng tăng lên bỏ sâu. Chủ nhà đang có thế trận tốt và họ khó thua trước giờ nghỉ giảo lao.

CHỌN: Crvena Zvezda +1/2 hiệp 1

00:31

*TIP LIVE 1:

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

*Điểm ăn tại cửa Liverpool thắng hiệp 1 giảm nhẹ xuống còn 0.79. Nhưng mức tổng bàn hiệp đầu 1 1/4 cũng không phải là quá cao và sẽ nhanh chóng giảm xuống còn 1 hòa. Đây là mức tưởng như an toàn cho NHM thích OVER, nhưng thực tế có thể diễn ra ngược lại.

CHỌN: XỈU hiệp 1

00:31

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN:

Sức mạnh của Liverpool ở thời điểm này là không thể bàn cãi. Đội bóng vùng Merseyside đang có 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có hai trận hòa trước hai "ông lớn" là Arsenal và Manchester City.

Tuy không còn duy trì được mạch thắng khủng khiếp và ấn tượng như hồi đầu mùa, sau trận thua cay đắng ở phút 89 trước Napoli, nhưng "Lữ đoàn đỏ" vẫn khiến cho các đối thủ phải vô cùng thận trọng khi đối đầu.

Với sân chơi quốc tế, đội chủ sân Anfield đang tạm đứng đầu bảng với 6 điểm sau ba lượt trận, ghi được 7 bàn thắng và chỉ để thủng lưới ba. Đây là thành tích khá tốt, nếu như biết rằng, bảng đấu của họ là bảng tử thần với sự tham gia của cả Napoli lẫn Paris Saint Germain.

tuong thuat keo tu van truc tuyen tran crvena zvezda vs liverpool hot

Vào trận đấu muộn hơn trên đất Pháp, hai đội bóng đó sẽ đối đầu với nhau. Đó là cơ hội không thể tốt hơn cho The Kop có thể tạo ra khoảng cách về điểm số.

Muốn vậy, trước hết đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cần có được chiến thắng tại xứ Balkan trước Crvena Zvezda. Mục tiêu không chỉ là ba điểm, mà còn là thiết lập sự vượt trội về chỉ số phụ.

Thành tích thi đấu trên sân khách của Liverpool cũng là khá tốt. 10 trận đấu gần nhất hành quân, họ chỉ thua một trận (lần mất điểm tại Italia trước Napoli ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League năm nay). Tính riêng tại sân chơi C1, thầy trò Klop cũng chỉ để thua một trận trong 5 lần gần nhất thi đấu xa nhà.

nhan dinh crvena zvezda vs liverpool vong bang champions league 2018 2019 Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool Về phía đội chủ nhà của trận đấu sắp tới, Sao đỏ Belgrade cũng đang có phong độ tương đối ổn định tại giải quốc nội. Nếu không tính trận thua trước chính Liverpool cách đây hai tuần, đại diện của bóng đá Đông Âu đã có được 7 trận thắng liên tiếp trước những đội bóng trong nước.

Tuy nhiên, đấu trường danh giá của bóng đá châu Âu lại là chuyện khác. Việc may mắn có được một điểm trước Napoli ngày ra quân không đủ giúp cho Sao đỏ Belgrade tạo nên hiện tượng như cách đây hơn hai thập kỉ. Hai trận thua sau đó trước PSG và Liverpool khiến họ đang xếp cuối bảng với chỉ một bàn thắng và có 10 lần vào lưới nhặt bóng.

Crvena Zvezda cũng không phải là lựa chọn làm hài lòng những nhà đầu tư với 7/8 trận không thắng kèo tính trên mọi đấu trường tham dự.

Ở trận lượt đi, Liverpool đã giành chiến thắng tới 4-0. The Kop có thói quen "hành hạ" những đội bóng nhỏ với những tỉ số cách biệt (như 4-1 trước Cardiff, 3-0 trước Southampton và 4-0 trước West Ham United). Crvena Zvezda cũng tỏ ra yếu thế về cả kinh nghiệm lẫn khả năng thi đấu khi phơi áo với tỉ số của một set tennis (1-6) trước PSG ở vòng 2.

Với những thông tin đã nêu, không khó tin nếu như đây sẽ tiếp tục là trận đấu thị uy của nửa đỏ vùng Merseyside. Thế trận một chiều cùng trận cầu ngập tràn bàn thắng cũng là điều mà nhiều nhà nhận định đặt niềm tin.

DỰ ĐOÁN: 0-3

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.