Ngày 29/12, Sở Giao thông Hà Nội lần đầu tiên thử nghiệm 20 chuyến buýt nhanh (BRT), lộ trình từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Kim Mã. Tuy nhiên giờ cao điểm dù là buýt nhanh hay buýt thường cũng đều phải chôn chân một chỗ.
Chừng nào còn chậm trễ làm giao thông công cộng, Hà Nội sẽ phải trả giá và trả giá rất nặng nề, giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành giao thông Hà Nội nói với Góc nhìn thẳng về xe buýt (xe bus) nhanh.
Ùn tắc, kẹt xe vốn đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn, nhưng kẹt dây chuyền, diễn ra cả ngày và liên hoàn trên nhiều tuyến đường trung tâm thì chưa bao giờ nặng nề như tuần qua.
Cập nhật từ lãnh đạo Cenland, dự án Lilaha tại khu Tây Hồ Tây của doanh nghiệp có quy mô 40 tầng, dự kiến sẽ có giấy phép đầu tư vào quý III - quý IV/2025. Đây là một trong số các dự án đã được Hà Nội đưa vào "luồng xanh", doanh thu dự kiến rơi vào chục nghìn tỷ đồng.