Unai Emery tính gây sốc với trò cưng của Mourinho

Tân HLV của Arsenal - Unai Emery đang cho thấy quyết tâm cải tổ lại Pháo thủ khi muốn mang về sân Emirates những bản hợp đồng gây sốc, mới nhất là với trò cưng của Mourinho

Mặc dù mới tới thành London không lâu, xong Emery đã nhanh chóng bắt tay vào việc nâng cấp đội hình của Arsenal. Mới nhất, HLV mới nhậm chức tại Emirates đã khiến nhiều người bất ngờ khi đánh tiếng chiêu mộ tiền vệ của Manchester United - Marouane Fellaini.

Tuy được Mourinho ưu ái và ra sức chèo kéo ở lại với Old Trafford, song chân sút người Bỉ vẫn một mực tìm đường ra đi. Hiện anh đang được tự do đàm phán với những CLB khác có quan tâm.

Mới nhất, theo tờ The Times, đội bóng thành London đã nhảy vào cuộc đua săn chữ kí của tiền vệ 30 tuổi này và đã có cuộc gặp riêng vào thứ 4 tới.

unai emery tinh gay soc voi tro cung cua mourinho
Emery cho thấy quyết tâm sở hữu Fellaini

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng khẳng định, 2 tuần trước khi về với Premier League để thay thế Arsene Wenger, Unai Emery đã liên hệ với "gã đầu xù" của Man United.

HLV người Pháp tỏ ra đặc biệt quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1988 này. Từ khi còn cầm quân tại PSG, Emery suýt chút nữa đã đưa Fellaini cập bến sân Công viên các hoàng tử ngay trong tháng 1.

Chuyện số 27 của MU rời Old Trafford được cho là liên quan đến... lương lậu khi Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi tăng lương cao hơn 80.000 bảng/ tuần của anh.

Trước đó, Fellaini cũng được đồn đoán sẽ tới thành Milan để khoác áo AC với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, có vẻ như lựa chọn ở lại với Ngoại hạng Anh vẫn hợp lí và hấp dẫn hơn nhiều.

Về phần Arsenal, việc chiêu mộ Fellaini là phương án dự phòng và "tiết kiệm" hơn nhiều so với Sevilla’s Steven N’Zonzi hay Jean-Michael Seri, những bản hợp đồng khác trị giá 40 triệu euro mà họ đang theo đuổi.

unai emery tinh gay soc voi tro cung cua mourinho Arsenal muốn phá kỷ lục giá chuyển nhượng của Bundesliga

Tân HLV Unai Emery 'đệ đơn' lên ban lãnh đạo xin cấp 60 triệu bảng để mua cầu thủ của Bayern Munich.

unai emery tinh gay soc voi tro cung cua mourinho Những điều Emery cần làm khi tiếp quản Arsenal

HLV Unai Emery đã được ban lãnh đạo Arsenal bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng thay cho Arsene Wenger với nhiệm vụ đưa các 'Pháo ...

unai emery tinh gay soc voi tro cung cua mourinho Những lí do khiến Unai Emery là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal

Hai mùa giải của Emery tại PSG là đáng thất vọng - nhưng thành tích về sự chăm chỉ, phát triển cầu thủ và các ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.