Va chạm vào đuôi xe tải, 2 người chết, 1 người trọng thương


Ít nhất 2 người thiệt mạng và 1 người khác trọng thương trong vụ tai nạn kinh hoàng do xe máy va chạm với đuôi xe tải trong đêm 18/9.
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu,khoảng 20h đêm 18/9, tại km 1831, trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn ấp Trần Hưng Đạo xã Xuân Thạnh huyện Thống Nhất đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân kể lại, vào thời gian trên chiếc xe tải biển số 60M-1468 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Long Khánh - Biên Hòa, khi đến địa điểm trên, chiếc xe tải bật xi nhan qua phải tấp vào lề thì bất ngờ xe máy có 3 người ngồi trên, chạy cùng chiều đã tông vào phía sau chiếc xe tải. Vụ tai nạn kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Tại hiện trường chiếc xe máy hư hỏng, biến dạng, nằm trên hai thi thể không còn nguyên vẹn, nón bảo hiểm bể nát văng tung tóe.

Cơ quan chức năng xử lí hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết. Sự cố làm giao thông bị ùn tắc, các phương tiện khó khăn qua đây.

 Đến 22h cùng ngày công an huyện Thông Nhất đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

 

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.