Va chạm với xe Mercedes 4 chỗ bị văng lên vỉa hè, 2 thanh niên đi xe máy tử vong

Trong khu vực đang thi công vỉa hè, 2 thanh niên đi xe máy đã không làm chủ tốc độ va chạm với xe ô tô con rồi văng lên vỉa hè, va chạm với những tấm đá tử vong tại chỗ

Vào khoảng 20h15 ngày 16/4, tại đường đại lộ Hoà Bình, khu 1, P. Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ TNGT giữa xe máy mang BKS: 14K1-207.22 với xe ô tô 4 chỗ Mercedes mang BKS: 14A-018.23.

Hậu quả là hai thanh niên điều khiển xe máy bị văng lên khu vực vỉa hè đang được lát đá, tử vong tại chỗ.

va cham voi xe mercedes 4 cho bi vang len via he 2 thanh nien di xe may tu vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 thanh niên tử vong - Ảnh RVMC

Tại hiện trường, xe máy sau khi lao lên vỉa hè đã đâm trực tiếp vào những tấm đá lát vỉa hè và bị hư hỏng nặng, BKS văng ra xa.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT và Công an TP. Móng Cái đã có mặt tại hiện trường phân làn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

va cham voi xe mercedes 4 cho bi vang len via he 2 thanh nien di xe may tu vong Bắt 2 người phụ nữ 'ôm' tiền chạy việc trốn khỏi địa phương

Thông qua mối quan hệ, đối tượng nhận chạy việc và làm sổ nghề nghiệp cho nhiều cá nhân nhưng lại ôm tiền bỏ trốn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.