Vali đầy quần áo trẻ em của bác sĩ lạm dụng tình dục các bé gái

Một bác sĩ người Anh bị bắt giữ với cáo buộc lạm dụng tình dục các bé gái ở Campuchia. Trong túi hành lý của người này chất đầy quần áo trẻ em và búp bê Barbie.
vali day quan ao tre em cua bac si lam dung tinh duc cac be gai Bê bối lạm dụng tình dục tại trại trẻ mồ côi chấn động nước Nga
vali day quan ao tre em cua bac si lam dung tinh duc cac be gai Lạm dụng tình dục bé gái 13 tuổi, viên cảnh sát lĩnh án 21 năm tù
vali day quan ao tre em cua bac si lam dung tinh duc cac be gai
Bác sĩ Clive Cressy bị bắt với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Ảnh: Viral Press

Clive Cressy, 69 tuổi, bị bị bắt giữ tại một quán cà phê tại thủ đô Phnom Penh sau cuộc điều tra của cảnh sát và bị buộc tội hôm 4/5. Vị bác sĩ bị buộc tội trả tiền để quan hệ tình dục với 4 bé gái từ 12-15 tuổi. Cảnh sát cho biết Cressy đã trả gần 3.000 USD để quan hệ với bé gái còn trinh.

Sau khi vây ráp nơi ở của y, cảnh sát phát hiện nhiều quần áo, giày dép trẻ em, đồ chơi tình dục và búp bê, đồng thời tịch thu thu thiết bị máy tính, máy ảnh, ổ cứng và đĩa DVD. Người bạn gái của y cũng bị bắt giữ với cáo buộc móc nối và giới thiệu các bé gái cho Cressy.

Người phát ngôn tòa án Y Rin cho biết Cressy bị buộc tội mua bán dâm trẻ em, còn Sokthy bị buộc tội mồi chài và lôi kéo hoạt động mại dâm trẻ em. Cressy và bạn gái đã được đưa đến nhà tù Prey Sar để chờ xét xử.

Keo Thea, người đứng đầu lực lượng cảnh sát chống buôn người ở Phnom Penh, cho biết họ đã theo dõi Cressy nhiều tháng. Trong quá trình điều tra, Cressy đến và rời Campuchia nhiều lần. Cảnh sát nghi ngờ còn nhiều nạn nhân trẻ em khác trong vụ việc này.

vali day quan ao tre em cua bac si lam dung tinh duc cac be gai
Chiếc va li đầy giày và đồ chơi trẻ em trong nơi ở của Cressy. Ảnh: Viral Press

Cổng thông tin NKD của Campuchia trích dẫn thông tin trên trang Khmer440 cho biết Cressy đã ở Campuchia một thời gian với tư cách là khách du lịch. Cressy được mô tả là một bác sĩ có tay nghề cao đang sống ở Phnom Penh, song có thông tin cho rằng ông đã nghỉ hưu.

Cảnh sát điều tra y sau khi nhận được nhiều thông tin khiếu nại của mẹ các bé gái bị lạm dụng tình dục. Theo thông tin của NKD, Cressy đã trả 3.000 USD để quan hệ tình dục với một bé gái 14 tuổi. Vị bác sĩ được cho là đã liên lạc với một người nào đó để "mối" 4 bé gái này và đưa đến căn hộ của ông.

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.