Video bà cụ bị đánh ngất xỉu ở chùa Hương khiến dân mạng phẫn nộ

Vì lượng khách đông đúc, một bà cụ đi lễ chùa Hương vô tình dẫm vào chân cô gái trẻ. Ngay sau đó, cô này cùng nhóm bạn đi cùng đã lao tới hành hung bà cụ khiến bà ngất xỉu tại chỗ.

Theo chia sẻ của người đăng clip thì sự việc xảy ra tại khu vực chùa Hương (Mỹ Đức, HN), nhóm phụ nữ trẻ lao vào hành hung một bà cụ già, những nắm đấm liên tục vung lên, mặc cho người nhà của bà cụ liên tục van xin và sự can ngăn của những người dân. Không những không buông tha, những người phụ nữ này còn đánh luôn cả cô gái lên tiếng xin tha. Cho đến khi bà cụ ngất xỉu thì nhóm người này mới chịu dừng tay.

"Vừa từ trên phật tích xuống thì gặp cảnh này , mới đầu tưởng có người ngất do đông quá ai dè đánh nhau.

Bà cụ đi cùng con gái không hiểu đầu đuôi làm sao mà bị những cô gái trông rất trẻ kia lao vào đánh đập , rồi con bà cụ liên tục van xin :"EM XIN CHỊ, EM XIN CHỊ " nhưng những người kia vẫn không buông tha, đấm cho chị này tím cả mắt .

Mãi sau họ bỏ đi định trốn , nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ .

Nhìn mà ko thể nào chấp nhận được ."

Chỉ vì vô tình dẫm vào chân mấy cô gái trẻ mà bà cụ bị đánh đến ngất xỉu. ( Ảnh: Beat)

Ngay khi được đăng lên mạng xã hội, video đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số cộng đồng mạng bất bình trước hành động của nhóm phụ nữ trẻ. Chưa biết nguyên nhân sự việc do đâu, nhưng đánh người già là điều đáng lên án.

"Một bộ phận giới trẻ ngày nay đi chùa mà có những hành động không thể chấp nhận nổi. Hết mặc váy ngắn, quần áo phản cảm nay đến đánh cả người già. Dù nguyên nhân sự việc là gì thì đánh người đã là trái pháp luật, hành hung người già còn đáng lên án hơn", một dân mạng bình luận.

"Tớ có mặt lúc xảy ra sự việc, nghe mọi người nói, vì khách hành hương đông, trên đường đi bà cụ không để ý nên dẫm vào chân em gái trong nhóm kia, thế là cả nhóm lao vào chửi bới, đánh đập. Cô con gái khóc lóc van xin mà họ cũng không tha, đấm cho bầm tím mặt mày. Thật cạn lời để nói với một bộ phận giới trẻ", nickname Thanh Qu bình luận.

"Những người này cần phải bị nghiêm trị, giữa nơi linh thiêng mà còn hành xử vô văn hóa thế này thì không thể chấp nhận được. Con gái người ta đã phải van xin mà còn nhẫn tâm nhảy vào đánh một cụ già đến bất tỉnh nhân sự, thật quá nhẫn tâm", một cư dân mạng bức xúc bình luận.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/2. Ngay sau vụ việc, các thiếu nữ đã bị lực lượng chức năng can thiệp. Thông tin về vụ việc, đại diện tổ tuần tra khu vực Thiên Trù (Công an huyện Mỹ Đức, HN) cho biết nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc bà cụ bị đánh là do lượng khách về chùa quá đông đúc, khiến bà dẫm vào chân một vài cô gái. Ngay sau đó, cô này cùng nhóm bạn đi cùng đã lao tới hành hung bà cụ khiến bà ngất xỉu tại chỗ.

Theo một cán bộ công an, nạn nhân là bà lão chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết.

Hiện vụ việc được bàn giao cho đồn công an khu vực Hương Sơn tiếp tục giải quyết.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.