Video bàn thắng, tổng thuật, kết quả MU vs Liverpool (ICC 2018): Bạc nhược Quỷ đỏ, xuất sắc tân binh

Video bàn thắng, tổng thuật, kết quả MU vs Liverpool, giao hữu quốc tế ICC 2018: Thắng lợi đậm đà 4-1 đầy thuyết phục trước đại kình địch MU là cái kết đẹp của thầy trò Klopp trước khi rời giải giao hữu quốc tế ICC 2018 được tổ chức trên đất Mỹ.

MU vs Liverpool đối đầu với nhau trong khuôn khổ ICC 2018. Mặc dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng sự thù địch về lịch sử luôn mang đến sức hút khó cưỡng mỗi khi hai CLB giàu truyền thống nhất nước Anh này mang lại cho các khán giả.

Bước vào trận đấu, Liverpool là đội cho thấy sự chủ động hơn trong những đường lên bóng. CLB vùng Merseyside cũng mang tới nhiều sức sống hơn mỗi khi dâng cao tấn công. Trong khi đó, các học trò của Mourinho vẫn cho thấy sự chậm chạp thường thấy mỗi khi bắt đầu trận đấu.

Sức mạnh trên hàng công của Liverpool vẫn đến từ sự ăn ý của cặp đôi Mane và Salah. Cả hai thi nhau khuấy đảo hàng phòng ngự của Man United, khiến cho các hậu vệ như Mitchell hay Baily lẫn thủ thành Lee Grant phải rất vất vả để chống đỡ.

Với sức ép liên tục được tạo ra, đội bóng đến từ Liverpool cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số. Phút 28, xuất phát từ tình huống penalty khi Salah bị Mitchell đốn ngã trong vòng cấm, trên chấm phạt đền, Mane không phạm phải sai lầm nào, mang về bàn thắng dẫn trước cho Liverpool.

video ban thang tong thuat ket qua mu vs liverpool icc 2018 bac nhuoc quy do xuat sac tan binh
Mane giúp cho Liverpool vươn lên dẫn trước với pha thực hiện 11m chính xác

Không thể tạo nên sức ép ngược trở lại The Kop, nhưng MU cũng nhanh chóng có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 32, tiền vệ trả Andreas Pereira đã có bàn thắng gỡ hòa cho Quỷ đỏ với siêu phẩm đến từ tình huống sút phạt thành bàn đẹp mắt. 1-1 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

video ban thang tong thuat ket qua mu vs liverpool icc 2018 bac nhuoc quy do xuat sac tan binh
Peirera có pha sút phạt thành bàn đẹp mắt cân bằng tỉ số 1-1

Sang nửa sau của trận đấu, Liverpool vẫn là đội bóng chơi lấn lướt hơn. Sự có mặt của những tân binh như Fabinho và cả Shaquiri đã giúp họ tạo nên áp lực lên cầu môn của MU, dẫu cho các trụ cột là Salah và Mane lần lượt được cho ra nghỉ.

Sự cơ động và càn lướt của Shaquiri mang đến bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool, sau pha phối hợp 1-2 đầy ăn ý với tiền đạo Daniel Sturridge ở phút thứ 65'.

Có bàn thắng dẫn trước và làm chủ thế trận, nhất là ở một trận giao hữu, không khó để thầy trò Klopp có được những pha lập công tiếp theo với dấu ấn của Ojo trên chấm phạt đền phút thứ 73 và đặc biệt là siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Sheran Shaquiri trong vòng cấm ở phút 83.

video ban thang tong thuat ket qua mu vs liverpool icc 2018 bac nhuoc quy do xuat sac tan binh
Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ không đội trời chung

Thắng lợi 4-1 trước kì phùng địch thủ, Liverpool kết thúc ICC 2018 với 2 chiến thắng và 1 thất bại. Còn với MU, họ vẫn đang loay hoay tìm kiếm công thức ghi bàn khi đội hình thiếu vắng những trụ cột. "Quỷ đỏ" sẽ còn 1 trận đấu nữa trong giải ICC với Real Madrid, sau đó là một trận giao hữu khác nằm ngoài khuôn khổ giải đấu này với Bayern Munich, trước khi bắt đầu mùa giải mới vào ngày 11/8 gặp Leicester City.

CHUNG CUỘC: MU 1-4 Liverpool

GHI BÀN: Peirera (MU), Mane, Sturridge, Ojo Shaquiri (Liverpool).

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.