Video: Fan cuồng đội tuyển Anh nhảy sập trạm xe bus khi ăn mừng chiến thắng

Một fan cuồng đội tuyển Anh đã nhảy sập trạm xe bus khi ăn mừng chiến thắng của Tam sư trước Thụy Điển tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Người hâm mộ Anh có một ngày vô cùng phấn khích khi đội nhà đánh bại Thụy Điển 2-0 để giành quyền vào bán kết World Cup 2018.

Sự cuồng nhiệt diễn ra nhiều nơi ở London dẫn đến những cảnh hỗn loạn trên đường phố. Người hâm mộ trèo lên cột đèn giao thông, biển báo và cả những chiếc xe đang lưu thông trên đường.

Hình ảnh được The Sun ghi lại một CĐV Anh trèo lên nóc một chiếc xe bus và sau đó đã nhảy xuống nóc một trạm xe bus trên đường. Cú nhảy khiến nóc trạm xe bus bị xuyên thủng và CĐV ngã xuống đường.

Theo ghi nhận của The Sun, người hâm mộ Anh có một ngày xấu xí khi rất nhiều người trong tình trạng say xỉn, mất kiểm soát.

Đây là lần đầu tiên sau 28 năm, tuyển Anh mới lại có mặt tại vòng bán kết của một kỳ World Cup. Lần gần nhất Anh vào bán kết là World Cup 1990 nhưng để thua Đức sau loạt sút luân lưu.

video fan cuong doi tuyen anh nhay sap tram xe bus khi an mung chien thang Bình luận: Tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018 - 'bóng đá sẽ trở về nhà'?

Tuyển Anh đã có tấm vé dự bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi, và nhiều NHM Tam sư đang hi vọng, cup ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.