Theo ban tổ chức Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024, triển lãm đã được hơn 600 doanh nghiệp trong nước và quốc tế lựa chọn là nơi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp mới nhất đến thị trường Việt Nam. Sự kiện đã mang lại cơ hội giao thương quan trọng, giúp khách tham quan tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc, thiết bị, dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ,...
Sự xuất hiện của hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp đến từ trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ là điểm nhấn ấn tượng cho sự kiện. Trong đó, tỷ lệ nhà trưng bày quốc tế chiếm 85%.
Tại triển lãm, khách tham quan có cơ hội được tư vấn bởi các chuyên gia, thương hiệu trong ngành, trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như soi da, nối mi, tạo mẫu tóc, thử nghiệm các sản phẩm mới ra mắt,... Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức các hoạt động thú vị như pha chế nước hoa, pchụp hình với camera 360 độ, tham gia trò chơi để nhận quà, trải nghiệm tái chế vỏ mỹ phẩm, chai nhựa,... tạo không khí sôi động và thú vị cho tất cả khách tham dự.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác nhằm nâng cao trải nghiệm khách tham quan. Trong đó có chuỗi hội thảo quốc tế và hội thảo chuyên môn tại sự kiện với các chủ đề thiết thực về công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, bền vững, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, chiến lược phân phối, quảng bá, bán lẻ mỹ phẩm đa nền tảng, thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho cơ sở thẩm mỹ, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP),...
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Điều hành - Việt Hương Cosmetics - đơn vị trưng bày tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chia sẻ: “Hoạt động triển lãm này có ý nghĩa rất quan trọng cho doanh nghiệp của chúng tôi, giúp chúng tôi làm tốt các công tác quảng bá dịch vụ của mình đến khách hàng, đồng thời cũng giúp cho chúng tôi tiếp cận được rất nhiều khách hàng quốc tế tiềm năng. Không khí của triển lãm rất sôi động, chúng tôi đã có thể gặp được nhiều nhà cung cấp quốc tế. Tôi hy vọng trong năm tới, không những Kanna mà những công ty thành viên khác của Việt Thương Group có thể tham gia triển lãm.”
Bà Juanita Aditiawan - Chủ tịch - Hiệp hội mỹ phẩm ASEAN, Phó chủ tịch - Phòng Đối Ngoại & Phát triển Kinh doanh tại Indonesia cũng chia sẻ: “Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam năm nay đã vượt qua mong đợi của tôi. Khi đến đây, tôi rất ngạc nhiên khi thấy sự kiện được tổ chức rất tốt, lĩnh vực trưng bày rất đa dạng và số lượng khách tham quan cũng rất đông.”
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm SES Việt Nam - đơn vị tổ chức sự kiện cho biết, ksau thành công của năm 2024, doanh nghiệp này sẽ xúc tiến tổ chức triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025. Sự kiện này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với quy mô lớn hơn và chuyên nghiệp hơn.
Thông tin chi tiết về triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam
●Website: https://www.vietbeautyshow.com/
●Liên hệ: Ms.Emily Phạm - Event Manager - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam | Số điện thoại: +84 28 3622 2588 (#149) hoặc +84 987638961 | Email: phuong.pham@informa.com