Vingroup 'lấn sân' sang lĩnh vực dược phẩm với thương hiệu Vinfa

Công ty cổ phần Vinfa (Tập đoàn Vingroup) hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm đã chính thức được khởi công vào quí III/2018 với vốn đầu tư trên 2.000 tỉ đồng. Ngoài hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối thuốc, dược mĩ phẩm, … Vinfa là cơ sở sưu tầm, bảo tồn và phát triển tinh hoa dược học cổ truyền Việt Nam.
 

Hiện tại, dự án Trung tâm nghiên cứu sản xuất thuốc Vinfa tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh đã được khởi công với tổng vốn đầu tư 2.200 tỉ đồng, quy mô giai đoạn một gần 10ha.

VinFa được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, với các phân khu nghiên cứu, sản xuất, hậu cần và các công trình phụ trợ. Hoạt động nghiên cứu và sản xuất của Vinfa dựa trên cơ sở sưu tầm, bảo tồn và phát triển tinh hoa dược học cổ truyền Việt Nam.

vingroup lan san sang linh vuc duoc pham voi thuong hieu vinfa
Tập đoàn Vingroup chính thức đầu tư vào lĩnh vực dược phẩm mang thương hiệu Vinfa.

Đồng thời, VinFa ứng dụng những tiến bộ mới nhất trong dược học hiện đại thông qua việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác uy tín từ những nền sản xuất dược phẩm nổi tiếng thế giới như Mĩ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc để nhận tư vấn, chuyển nhượng công nghệ và nhập khẩu nguyên liệu, sản phẩm…

Với kế hoạch xây dựng chuỗi nhà thuốc và hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước, VinFa sẽ mang đến cho cộng động những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao và dịch vụ chuẩn mực nhất.

Được thành lập tháng 1/2018, Vinfa ra đời là một mắt xích quan trọng trong chuỗi những giá trị mà Vingroup đã cam kết và theo đuổi suốt gần ba thập kỉ “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Với phương châm “Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng” và tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dược Việt mang tầm quốc tế; tiên phong, dẫn dắt thị trường Việt Nam, VinFa thiết lập chuẩn mực cao nhất ở tất cả các lĩnh vực: Nghiên cứu, sản xuất, phân phối thuốc, sinh phẩm y tế, dược mĩ phẩm, mĩ phẩm và thực phẩm chức năng.

vingroup lan san sang linh vuc duoc pham voi thuong hieu vinfa Đại gia bán lẻ nào đang kinh doanh lãi nhất

Liên tục tiến hành mua bán sáp nhập, rót vốn đầu tư mới, nhưng doanh thu của BigC, Lotte, Aeon... vẫn kém xa các tên ...

vingroup lan san sang linh vuc duoc pham voi thuong hieu vinfa VinGroup chính thức xác nhận mua lại Viễn Thông A

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ lâu đời của TP.HCM đã chính thức được Vingroup mua lại.

vingroup lan san sang linh vuc duoc pham voi thuong hieu vinfa Vingroup: Lợi nhuận sau thuế đạt 3.925 tỉ đồng trong 9 tháng đầu năm

Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán VIC) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất giai đoạn 9 tháng đầu năm 2018. Theo đó, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.