Vĩnh Long: ‘Đột kích’ tụ điểm đá gà liên tỉnh

Ập vào bắt quả tang tụ điểm đá gà liên tỉnh với hàng chục người đang say sưa sát phạt bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền.
vinh long dot kich tu diem da ga lien tinh
Các đối tượng bị công an bắt quả tang. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Ngày 2/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết vừa bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tham gia đánh bạc, với hình thức đá gà ăn thua bằng tiền.

Theo đó, khoảng 11h15 ngày 2/7, nhận được tin báo của người dân, tại khu đất trống nằm giữa ruộng ở ấp Phú Bình, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long có một nhóm người đang tổ chức đánh bạc ăn thua bằng tiền.

Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an huyện Tam Bình phối hợp với Công an xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 16 đối tượng tham gia đá gà ăn thua bằng tiền. Các đối tượng này có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Vĩnh Long; Trà Vinh; Tiền Giang; Đồng Tháp và TP HCM.

vinh long dot kich tu diem da ga lien tinh
Tang vật công an thu được. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 16 con gà, 6 cặp cựa sắt, 16 xe mô tô, 11 điện thoại di động, gần 30 triệu đồng tiền mặt và nhiều dụng cụ dùng vào việc đá gà.

Công an huyện Tam Bình đã tiến hành lập biên bản vi phạm và đưa nhóm đối tượng trên cùng tang vật về cơ quan Công an để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

vinh long dot kich tu diem da ga lien tinh Bắt tụ điểm đá gà hàng chục triệu đồng

Cơ quan công an bất ngờ ập vào kiểm tra và bắt quả tang 9 người đang thực hiện hành vi đánh bạc bằng hình ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.