Thiếu tiền ‘đá gà’, nam thanh niên bị quản lý tiệm game đâm chết

Sau khi chơi “đá gà” thua, H. không trả đủ số tiền nên mâu thuẫn với quản lý tiệm game thì bị anh này đâm chết.
thieu tien da ga nam thanh nien bi quan ly tiem game dam chet
Bị cáo Duy đâm chết người lãnh án chung thân. Ảnh: Ngọc Hoa

Chiều 25/9, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Duy (SN 1997, ngụ tại TP HCM ) mức án Chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Duy làm quản lý của 1 tiệm game tại số nhà 172 ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Khoảng 10h ngày 8/4/2017, Nguyễn Đức H. đến tiệm game nơi Duy làm để chơi đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền.

Trong quá trình H. chơi đá gà, H. thua số tiền 74,7 triệu đồng. H. trả cho Duy 55 triệu đồng và còn thiếu 19,7 triệu đồng. Đến 13h cùng ngày, H. vẫn chưa có tiền trả cho Duy nên Duy luôn theo sát nên dẫn đến mâu thuẫn.

H. bực tức nên dùng tay đánh vào lưng Duy rồi bỏ chạy. Duy vớ lấy cây dao bấm để trên ghế của tiệm game rồi đuổi theo H.. H. chạy được khoảng 20 mét thì bị ngã xuống đường, Duy sẵn con dao trên tay nên lao tới đâm vào bụng H..

H. chụp lấy chậu cây bên đường và ném về phía Duy nhưng không trúng. Sau đó, H. tiếp tục bỏ chạy được khoảng 2 mét thì thì bị Duy đuổi kịp đâm liên tiếp nhiều nhát vào lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Duy bỏ khỏi hiện trường. Ngày hôm sau, Duy tới Công an Hóc Môn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

thieu tien da ga nam thanh nien bi quan ly tiem game dam chet Bị ảo giác khi dùng ma túy đá, thanh niên đâm chết nhân viên ngân hàng

Sau khi đi cai nghiện về nhà Nhật vẫn sử dụng ma túy đá. Từ đó, nam thanh niên bị ảo giác và dùng dao ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.