TP HCM: Sau khi vào nhà nghỉ cùng cô gái được 10 phút, người đàn ông bị đâm tử vong

Trước khi chạy ra ngoài với nhiều vết thương trên người và tử vong, người dân thấy nạn nhân vào nhà nghỉ với một cô gái. 

Hôm nay, 18/10, báo Tổ Quốc đưa tin Công an huyện Củ Chi, TP. HCM vẫn đang điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Thành (35 tuổi, quê Tiền Giang).

tp hcm sau khi vao nha nghi cung co gai duoc 10 phut nguoi dan ong bi dam tu vong
Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. (Ảnh: Tứ Quý).

Trước đó, trưa cùng ngày, người dân tại khu vực đường Võ Văn Bích (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) hoảng hốt thấy anh Thành người bê bết máu bỏ chạy thục mạng, được một đoạn thì gục ngã.

Thấy vậy người dân đi đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có vết thương nên trình báo công an.

Theo người dân, trước đó họ thấy anh Thành đi vào nhà nghỉ cùng một cô gái. Sau đó, khoảng chừng 10 phút sau, hai người đàn ông khác đi xe máy tới rồi hai bên này sinh cự cãi.

Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

tp hcm sau khi vao nha nghi cung co gai duoc 10 phut nguoi dan ong bi dam tu vong Tạm dừng điều hành chủ tịch xã nghi quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ

UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với chủ tịch UBND xã Long Hưng ...

tp hcm sau khi vao nha nghi cung co gai duoc 10 phut nguoi dan ong bi dam tu vong Hưng Yên: Vụ Chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới trong nhà nghỉ chỉ là tin đồn?

Phó Chủ tịch UBND xã Long Hưng cho hay, thông tin chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ chỉ là thông ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.