Nghi án cô gái trẻ bị bạn trai chặn đường đâm trọng thương trong đêm

Cô gái trẻ bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao đâm từ phía sau. Một số thông tin cho rằng nam thanh niên chính là bạn trai cũ của cô gái.
 

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 20h tối nay (14/10), nhiều người trên phố Bùi Thị Xuân, thuộc phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) chứng kiến một cô gái trẻ bị nam thanh niên dùng hung khí đâm trọng thương.

Sau khi bị đâm, cô gái trẻ nằm gục dưới vũng máu, nam thanh niên nhanh chóng đi khỏi hiện trường. Ngay sau đó, một số người dân đã đưa nạn nhân tới bệnh viện để cấp cứu.

nghi an co gai tre bi ban trai chan duong dam trong thuong trong dem
Hiện trường cô gái trẻ bị nam thanh niên đâm gục giữa phố. (Ảnh: FB).

Một số thông tin cho rằng, nam thanh niên chính là bạn trai cũ của cô gái, thời điểm xảy ra sự việc là lúc nam thanh niên chặn đường để nói chuyện với cô gái, sau đó nam thanh niên đã bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người và đâm nạn nhân.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày một cán bộ Công an phường Bùi Thị Xuân cho biết hiện cơ quan công an đang điều tra, nên chưa rõ nội dung vụ việc.

“Cô gái đã được đưa đi cấp cứu, chúng tôi cũng chưa rõ tình trạng sức khỏe”, vị cán bộ này thông tin.

Sự việc vẫn đang được cơ quan công an xác minh điều tra.

nghi an co gai tre bi ban trai chan duong dam trong thuong trong dem Vụ cháy tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3: Lên thăm vợ con ở trọ, người đàn ông tử vong

Vụ cháy tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 (Hà Nội) khiến 1 người tử vong tại hiện trường là người đàn ông lên ...

nghi an co gai tre bi ban trai chan duong dam trong thuong trong dem Hà Nội: Cháy lớn tại đô thị Trung Văn Vinaconex 3, nghi có người tử vong

Đám cháy xảy ra vào khoảng gần 11h trưa nay (14/10) tại 2 căn nhà tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, phường Trung ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.