Vĩnh Phúc: Bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường

Một nhóm học sinh đi tập thể dục buổi sáng đã phát hiện bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng trường Năng khiếu Thể dục Thể thao.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h40 phút ngày 14/10, tại cổng trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Phúc, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

vinh phuc be trai bi bo roi truoc cong truong
Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi ở cổng trường năng khiếu thể dục thể thao

Chia sẻ với PV, chị Bùi Thị H., người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, một số học sinh của trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Phúc đi tập thể dục đã phát hiện ra bé trai khoảng 1 tuổi ngồi khóc trước cổng trường. Sau đó, nhóm học sinh đã báo cho ban giám hiệu nhà trường đồng thời báo cho công an phường Đồng Tâm (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

vinh phuc be trai bi bo roi truoc cong truong
Bức thư để lại cùng cháu bé

“Cháu bé được mặc bộ quần áo kẻ đen trắng, mọi người tìm giấy tờ nhưng không thấy giấy tờ gì liên quan mà chỉ có duy nhất một lá thư bỏ lại cùng cháu bé ghi nội dung: “hoàn cảnh khó khăn không thể nuôi được cháu, nhờ các bác ở trung tâm nuôi giúp em””, chị H. cho hay.

Chị H. cho biết thêm, sau khi đưa về trường, cháu bé được các thầy cô trong trường cho uống sữa và khá ngoan. Trưa 14/10, công an phường Đồng Tâm đã có mặt làm các thủ tục đưa cháu về Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.