Vĩnh Phúc: Bé trai chào đời nặng kỷ lục 7,1kg

Bé trai nặng 7,1kg đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Tường mổ đẻ thành công, hiện sản phụ và con trai khỏe mạnh, không phát hiện những bệnh lý bẩm sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản facebook chia sẻ về trường hợp bé trai vừa chào đời nặng 7,1kg, đây được coi là kỷ lục trong mổ thai to.

vinh phuc be trai chao doi nang ky luc 71kg
Cháu bé nặng 7,1kg được một tài khoản facebook chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Chiều 14/10, trao đổi với chúng tôi, anh Quân (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), bố của bé trai nặng 7,1kg cho biết, khi vợ anh đau bụng chuyển dạ, gia đình đã đưa vợ anh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) để sinh con. Tại đây, vợ anh đã được các bác sĩ thăm khám và hạ sinh con trai.

“Sáng nay (14/10), sau khi vợ tôi sinh con trai, bác sĩ đã chụp ảnh cháu và đăng lên mạng xã hội với thông tin con trai tôi nặng 7,1kg. Hiện tại, hai mẹ con vẫn đang trong phòng cách ly, chúng tôi cũng chưa được vào gặp hai mẹ con. Gia đình được bác sĩ thông báo, con tôi nặng 7,1kg”, anh Quân nói.

Liên quan việc Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đỡ đẻ thành công bé trai nặng 7,1kg, lãnh đạo bệnh viện xác nhận vụ việc trên và cho biết, cháu bé chào đời vào sáng nay bằng phương pháp mổ đẻ.

vinh phuc be trai chao doi nang ky luc 71kg
Hình ảnh bé trai được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh N.V.H).

Theo vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Tường, sản phụ khi vào bệnh viện có cơn đau đẻ bình thường, sau khi mổ đẻ sức khỏe của mẹ và bé trai sơ sinh tính đến thời điểm này vẫn ổn định, không phát hiện những bệnh lý bẩm sinh.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Tường cho biết thêm, từ trước tới nay, bệnh viện đã từng đỡ đẻ cho nhiều ca thai to nhưng là lần đầu tiên bệnh viện mổ đẻ thành công cháu bé nặng 7,1kg.

vinh phuc be trai chao doi nang ky luc 71kg Vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình: Chiếc đèn pin cứu mạng và câu chuyện của những người thoát 'lưỡi hái tử thần' trong gang tấc

Giây phút đất đá đổ xuống các ngôi nhà ở chân thác Khanh vẫn còn ám ảnh người dân nơi đây, một số người dân ...

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.