Vĩnh Phúc: Nghi vấn chồng hành hung vợ dẫn tới hôn mê

Theo phản ánh của anh trai người vợ thì người chồng đã hành hung, đánh vợ khiến chị này phải nhập viện trong tình trạng dập lá lách, hôn mê.

Ngày 2/5, theo phản ánh của anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc), em gái anh là chị Tạ Thị H. (40 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ) bị chồng là anh Nguyễn Văn L. có hành vi bạo hành gây thương tích nghiêm trọng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

vinh phuc nghi van chong hanh hung vo dan toi hon me
Anh Tạ Quang Hải kể lại sự việc em gái bị chồng hành hung phải nhập viện (Ảnh CTV).

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hải cho biết, vào ngày 29/4, vợ chồng anh L. và chị H. có xảy ra va chạm, anh L. đã lột quần áo, đánh chị H. xưng mặt..., vỡ lá lách phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng chị H. được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức ngay chiều cùng ngày.

“Ngày 30/4 vừa qua, em tôi được mổ phẫu thuật và đến giờ vẫn chưa tỉnh. Hiện tại, các bác sĩ cho biết em tôi tiên lượng xấu”, anh Hải cho biết.

Theo anh Hải, anh L. và chị H. lấy nhau từ năm 1998 đến nay đã có với nhau 2 người con. Trong quá trình sống chung chị H. nhiều lần bị anh L. đánh đập về thể xác do ghen tuông vô cớ. Ở nhà chị L. là người hiền lành, cam chịu nên không tố cáo hành động của chồng.

Hiện tại, gia đình đã báo cáo cho chính quyền địa phương, lực lượng công an đã xuống ghi nhận sự việc và đang làm rõ. Gia đình anh Hải mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

vinh phuc nghi van chong hanh hung vo dan toi hon me
Chị H. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, hiện chị vẫn trong tình trạng hôn mê (Ảnh CTV).

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Khổng Doãn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc) cho biết, vào ngày 29/4, chính quyền địa phương có nhận được trình báo về việc chị Tạ Thị H. bị chồng hành hung phải nhập viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Thọ đã chỉ đạo Công an xã Ngọc Mỹ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi Công an xã xuống đến nơi thì chị H. đã được đưa đi viện còn anh L. cũng đưa vợ đi viện không có nhà.

Qua làm việc, nắm bắt tình hình từ người dân sinh sống quanh nhà anh L. thì buổi sáng 29/4, hai vợ chồng anh L. có xảy ra mâu thuẫn, anh này đã có hành vi đánh đập và lột quần áo vợ.

vinh phuc nghi van chong hanh hung vo dan toi hon me
Hiện tại, anh L, chồng chị H. vẫn đang túc trực tại bệnh viện chăm sóc vợ (Ảnh CTV).

“Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền”, ông Thọ nói.

Ông Thọ cho biết thêm, trước ngày chị H. nhập viện, chính quyền địa phương chưa nhận được thông báo hay phải giải quyết mâu thuẫn gì đối với gia đình anh L. và chị H.

Được biết, chị H. cũng có tiền xử bệnh gan, phổi nhưng đã thuyên giảm 2 năm nay, chị H. đang làm cho một công ty ở gần nhà. Anh L. làm nghề hàn xì và đang ở bệnh viện chăm sóc vợ.

vinh phuc nghi van chong hanh hung vo dan toi hon me Cứu sống người đàn ông nước ngoài nằm hôn mê bên lề đường

Lãnh đạo Bệnh viện E cho biết, đơn vị vừa cấp cứu thành công cho một bệnh nhân người nước ngoài (28 tuổi, quốc tịch ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.