Vợ bị chồng treo cổ vì nghi ngoại tình

Một phụ nữ có ba con và người anh họ bị gia đình chồng đánh đập rồi treo lên cây vì cho rằng họ có quan hệ tình ái.
vo bi chong treo co vi nghi ngoai tinh Cô gái bị bố và anh rể ném đá suýt chết vì nghi ngoại tình
vo bi chong treo co vi nghi ngoai tinh Gia đình Pakistan chết đuối vì ảnh 'tự sướng'
vo bi chong treo co vi nghi ngoai tinh
Cảnh sát Pakistan đứng cạnh thi thể Khalida Bibi và người được cho là bạn trai cô. Ảnh: Mirror

Cảnh sát Pakistan cho hay nạn nhân Khalida Bibi cùng người đàn ông được cho là bạn trai cô, Mohammad Mukhtar, bị treo cổ tại sân nhà. Cảnhsát hại bởi những thành viên trong gia đình bao gồm cha, anh trai và chồng.

Sau khi phát hiện "nhân tình" đến thăm vợ tại nhà thuộc tỉnh Mian Channu, Pakistan, chồng nạn nhân đã phát điên và tấn công hai người, giết chết họ và treo xác lên cây.

Theo RT, cảnh sát đã bắt giữ cha, chồng và anh trai của Bibi. Tại cơ quan điều tra, họ thú nhận đã sát hại hai người vì nghi ngoại tình. Hai thi thể được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm.

Ước tính có tới 1.000 người chết ở Pakistan hàng năm vì bị sát hại để bảo vệ danh dự, trong đó hầu hết nạn nhân là phụ nữ.

Một vụ việc tương tự từng xảy ra hồi tháng 7 vừa qua ở Bradford. Nạn nhân Shamia Shahid, 28 tuổi, đã qua đời trong một lần về thăm gia đình ở thị trấn phía đông Pakistan. Cô gái bị hãm hiếp và siết cổ đến chết, trong khi gia đình thông báo cô chết vì nguyên nhân tự nhiên. Bố, chú và chồng của nạn nhân sau đó bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ việc.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.