Vớ được đồng xu vàng cổ từ năm 1904 trong ấm đun nước

Một đồng xu vàng từ năm 1904 trị giá 1.350 USD (khoảng 32 triệu đồng) vừa được tìm thấy trong ấm đun nước của tổ chức Cứu Thế Quân tại Orlando, Florida, Mỹ.
vo duoc dong xu vang co tu nam 1904 trong am dun nuoc

Đồng xu vàng từ năm 1904 ước tính trị giá 1.350 USD.

Trong số các đồng xu và tờ tiền giấy được gấp trong ấm đun nước đặt trước siêu thị Publix tại 7640 đường W. Sand Lake, các công nhân đã tìm thấy một đồng xu từ năm 1904 có mệnh giá 20 USD được làm bằng vàng nguyên chất.

Sau khi tìm thấy đồng xu này trong một chiếc hộp nhựa, những người thuộc tổ chức từ thiện Cứu Thế Quân đã tìm đến một người có thể đánh giá giá trị của nó, tờ Spectrum News 13 cho biết.

Theo đó, chuyên gia này cho rằng đồng tiền vàng cổ ước tính trị giá khoảng 1.350 USD.

Trước đây, tổ chức từ thiện này cũng đã từng nhận được những tấm lòng hảo tâm quyên góp đồ đạc như vậy, nhưng "đó không phải là thứ có thể thấy hàng ngày”, phát ngôn viên Shawn LaFata cho biết.

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên của tổ chức Cứu Thế Quân cũng thỉnh thoảng nhận được tiền giả trong chiếc ấm của họ, nhưng đây là tiền vàng thật. “Chúng tôi rất biết ơn, và điều này chắc chắn sẽ khiến chúng tôi nỗ lực nhiều hơn”, ông LaFata nói.

Tờ Click Orlando cho biết, tổ chức từ thiện này đã cung cấp thực phẩm, quần áo, cứu trợ thảm họa, cung cấp nơi trú ẩn và các dịch vụ xã hội khác cho người dân sống ở khu vực Orlando trong gần 100 năm qua.

vo duoc dong xu vang co tu nam 1904 trong am dun nuoc Hà Nội: Trẻ sơ sinh hơn 1 tháng tuổi ngủ vỉa hè để mẹ đi nhặt rác ở chợ đêm Đồng Xuân

Người phụ nữ tên Nga sinh con được 7 ngày thì cho con ngủ ở vỉa hè khu vực chợ Đồng Xuân (Hà Nội) để ...

vo duoc dong xu vang co tu nam 1904 trong am dun nuoc Sông cạn nước, dần lộ ra kho báu hơn 2.000 đồng xu vàng

Vô số đồng tiền vàng và vũ khí cũ đã được tìm thấy ở một dòng sông vì mực nước của dòng sông này đang ...

vo duoc dong xu vang co tu nam 1904 trong am dun nuoc Cặp vợ chồng già đào được kho báu từ thế kỉ 14 trong vườn nhà

Một cặp vợ chồng về hưu vừa đào được một kho báu từ khoảng thế kỉ 14 – 15 trong khu vườn riêng của họ.

vo duoc dong xu vang co tu nam 1904 trong am dun nuoc Xử phạt hai hành khách mang 200 triệu đồng xuất cảnh không khai báo

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với ông ...

vo duoc dong xu vang co tu nam 1904 trong am dun nuoc 'Bán chui' kho báu đầy vương miện, vòng vàng từ thế kỷ 4 trước Công nguyên

Một kho báu gồm những chiếc vương miện, vòng tay và đồng xu bằng vàng ròng vừa được đào và bán chui tại Bulgaria.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.